Nâng cao dịch vụ trải nghiệm của khách hàng - nâng cao sự uy tín

Thảo luận trong 'Viễn Thông Tin Học' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 31/7/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/3/20
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Web:
    Bất kỳ chủ bất động sản nào cũng muốn nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Bằng cách áp dụng công nghệ thực tế ảo, xây dựng các tour du lịch ảo hay tham quan căn hộ mẫu, giúp thu hút khách hàng tốt hơn và cung cấp góc nhìn chân thật hơn về căn hộ. Điểm đặc biệt của công nghệ thực tế ảo là khách hàng có thể tương tác với không gian như xoay, lật hay thậm chí là di chuyển, giúp khách hàng quan sát căn hộ dưới nhiều góc nhìn.

    Công nghệ không gian 3D - 3D Tour, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tham quan đầy mới lạ ngay tại nhà. Được xây dựng từ máy Scan chuyên dụng giúp tái hiện không gian chính xác 100% từ màu sắc đến đồ vật. Điều đặc biệt khiến công nghệ không gian 3D được sử dụng trong các chiến dịch truyền thông hình ảnh căn hộ mẫu là tính năng đo kích thước vật dụng như tường, giường, tủ, bàn,… Giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về không gian của căn hộ. Ngoài ra, với tính năng nhãn dán, khách hàng có thể tự mình tìm hiểu chất liệu cũng như xuất xứ của các vật dụng được chủ căn hộ đính kèm bên trong nhãn dán, mang đến cảm giác đáng tin cậy.

    Nếu công nghệ không gian 3D – 3D Tour được sử dụng cho truyền thông cho hình ảnh nội thất căn hộ thì 360 VR Tour – Sa bàn ảo được dùng để thể hiện những tiện ích xung quanh khu căn hộ. Với tính năng tích hợp thông tin, chủ bất động sản có thể đính các loại thông tin như video, URL, văn bản,… để quảng bá những tiện ích xung quanh khu căn hộ của mình như khu vui chơi, hồ bơi,… Ngoài ra, với tính năng sa bàn ảo, được xây dựng dựa trên những hình ảnh flycam 360 độ hoặc những hình ảnh sketchup, giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và khả năng chỉnh sửa, nâng cấp cao hơn.

    Bên cạnh những tour tham quan, hiện nay các chủ bất động sản còn phát triển những tiện ích như tour du lịch thực tế ảo. Điều này không những thu hút khách hàng, mà còn góp phần làm tăng khả năng chốt phòng. Với đặc điểm đa nền tảng, khách hàng chỉ cần một thiết bị công nghệ thông dụng như điện thoại, máy tính, laptop,… khách hàng đã có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo một cách tốt nhất.

    Tham khảo thêm MÔ HÌNH DU LỊCH ẢO – GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ - DU LỊCH tại: https://vr360.com.vn/vi/mo-hinh-du-...inh-anh-danh-cho-doanh-nghiep-dich-vu-du-lich
     

Chia sẻ trang này