Bạn có biết về các loại phí quản lý văn phòng cho thuê quận 1

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 4/9/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/4/20
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Khi chọn dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1, các doanh nghiệp ngoài việc phải trả tiền thuê theo đơn giá thì họ còn phải chi trả thêm các khoản phí đi kèm. Đây là các khoản tiền chủ đầu tư thu theo quý hay năm để chi trả cho việc giữ gì vệ sinh, an ninh, môi trường, bảo hành, bảo dưỡng tòa nhà. Các loại phí này thường được gọi chung là phí quản lý văn phòng.

    Các loại phí quản lý văn phòng cho thuê:

    Phí quản lý vận hành:

    Đây là phí được sử dụng vào mục đích vận hành, duy trì hoạt động, bảo dưỡng thường xuyên hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy bơm nước, máy phát điện, báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy, dụng cụ PCCC và các thiết bị dự phòng khách thuộc quyền sở hữu chung, sử dụng chung của những tòa nhà chung cư, cụm chung cư.

    Cung cấp các dịch vụ công nghệ như: dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, vườn hoa, diệt côn trùng, thu gom rác thải và các dịch vụ khác để đảm bảo cho nhà chung cư hoạt động bình thường.

    Phí dịch vụ lễ tân:

    Phí lễ tân là khoản tiền dùng để chi trả cho hoạt động của bộ phận lễ tân và người hướng dẫn. Bộ phận lễ tân sẽ thay doanh nghiệp chào đón, tiếp xúc ban đầu và hướng dẫn đối tác, khách hàng đến làm việc với doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Phí dịch vụ bảo vệ:

    Bất cứ tòa nhà nào cũng cần có bảo vệ để giúp đảm bảo an ninh, an toàn về người và tài sản cho doanh nghiệp thuê văn phòng quận 1. Bạn sẽ không nơm nớp lo sợ tình trạng mất cắp tài sản xảy ra tổn thất cho công ty. Để duy trì hoạt động của lực lượng này người đi thuê văn phòng sẽ phải đóng phí dịch vụ bảo vệ. Phí này ở mỗi nơi hoàn toàn khác nhau, đa phần các chủ tòa nhà sẽ thuê đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói.

    Phí dịch vụ:

    Đây là khoản chi phí không hề nhỏ mà doanh nghiệp phải đóng để duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ cho văn phòng làm việc và môi trường xung quanh. Nhân viên không thể làm việc nếu môi trường ô nhiễm, chứa đầy rác thải, mọi thứ hỗn độn. Việc dọn dẹp vệ sinh thường xuyên sẽ mang đến không khí trong lành, làm bộ mặt toàn nhà trở nên khang trang, rộng rãi, thoải mái và ngăn nắp hơn.

    Phí dịch vụ công cộng:

    Phí dịch vụ công cộng bao gồm các khoản như: thu gom rác thỉa, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, diệt côn trùng,… Doanh nghiệp thuê văn phòng sẽ đóng các khoản tiền này để duy trì hoạt động công cộng để đảm bảo tòa nhà luôn trong điều kiện tốt nhất. Ngoài các loại phí kể trên thì cũng nên tìm hiểu về các khoản thuế khi thuê văn phòng cần lưu ý.

    Giờ đây chắc hẳn bạn đã biết về các loại phí quản lý văn phòng cho thuê trọn gói quận 1. Đây là các khoản phí bắt buộc mà doanh nghiệp bạn phải trả hàng tháng, hàng quý. Để được hỗ trợ chi phí cho thuê văn phòng quận 1, văn phòng trọn gói quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, coworking space near me,… hãy liên hệ trực tiếp đến https://serepok.com/ để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này