Ứng dụng ảnh 360 độ trong việc bán căn hộ, nhà ở

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 30/7/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/3/20
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Web:
    Để bán được một căn hộ, nhà ở, bước đầu tiên của doanh nghiệp đó là phải tiếp cận và thu hút được khách hàng tiềm năng. Thông thường, các đơn vị sẽ sử dụng hình ảnh chụp, video quay truyền thống bên trong không gian để giới thiệu. Tuy nhiên, hiện tại những ấn phẩm này đã quá tải đối với khách hàng, có quá nhiều hình ảnh, video được đăng tải na ná nhau, khó hình dung và thậm chí là chỉnh sửa không giống thực tế.

    Từ đây thấy được lợi ích khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh 360 độ, bởi những hình ảnh này cho phép quan sát view 360 độ toàn cảnh, có thể tương tác kéo thả, tính chân thật được đảm bảo, dễ dàng hình dung,....

    [​IMG]

    Sử dụng những hình ảnh 360 tạo sự khác biệt và đem lại nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng của bạn khi muốn tham khảo căn hộ bạn bán. Ngoài ra, dịch vụ chụp ảnh 360 độ không còn lạ lẫm và khó sử dụng, các hình 360 có thể đăng tải trên nhiều nền tảng lớn: facebook, google, thậm chí là đính kèm vào website để khách hàng trải nghiệm.


    Việc ứng dụng ảnh 360 có thể đem lại những hiệu ứng tích cực cho khách hàng của bạn, khi họ đã chán với việc xem những bức ảnh 2D hạn hẹp về góc nhìn.

    Ngoài ra, hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ quay flycam giá rẻ tại Đà Nẵng.
     
  2. chichimai332

    chichimai332 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    1
    Bộ 3 giảm cân Herbalife cơ bản là bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đóng vai trò như một chế độ dinh dưỡng dành cho những người béo phì, người có nhu cầu cải thiện vóc dáng hoặc muốn duy trì cân nặng.



    [​IMG]



    Bộ 3 cơ bản sữa giảm cân Herbalife gồm có những sản phẩm nào:
    Bộ 3 sản phẩm giảm cân Herbalife bao gồm: Sữa giảm cân Herbalife F1, Thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2, Thực phẩm chức năng ăn kiêng HerbalifePower Protein….


    Cơ chế hoạt động của Bộ cơ bản sữa giảm cân Herbalife

    - Thành phần tự nhiên từ thảo mộc, an toàn và tốt cho sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân
    - Không xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ: xây xẩm mặt mày, tụt huyết áp, đau đầu… trong suốt quá trình giảm cân
    - Hiệu quả giảm cân, kiểm soát cân nặng an toàn, nhanh chóng trong suốt quá trình giảm cân.
    - Không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng bộ sản phẩm.


    Tác dụng từng sản phẩm trong bộ 3 giảm cân Herbalife

    Thực phẩm bộ 3 sản phẩm giảm cân cơ bản gồm 3 thành phần: F1 – F2 – PP


    [​IMG]



    - Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1: với thành phần từ đậu nành cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, protein, chất xơ, carbonhydrate sẽ hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn loại bỏ được thói quen ăn vặt và ăn nhiều trong các bữa chính. Ngoài ra thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân F1 sử dụng thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường, hạn chế đường và mỡ máu tốt, hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp Canxi tốt cho hệ thống xương khớp.
    - Viên tổng hợp dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2: bao gồm các loại vitamin cần thiết đối với cơ thể như A, B, C, D, E, B1, B12, B6, Niacin, Folate, Biotin, iốt, Magie, kẽm, đồng, Phốt pho, axit folic, axit Pantothenic, canxi và sắt. Viên thực phẩm chức năng Herbalife F2 giúp giảm cân hiệu quả bằng việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, Herbalife giảm cân F2 còn giúp cải hiện hệ miễn dịch, hệ thần kinh, chức năng xương, hệ hô hấp, kháng bệnh tật cho cơ thể.
    Protein Herbalife Powder (PP): bột protein, bao gồm 9 loại axit amin cần thiết trong cơ thể. Nhắc đến protein bạn nghĩ ngay đến thịt, cá, trứng,… nhưng ở đây là protein được tổng hợp từ thực vật và sữa, với lượng calo thấp và không có chất béo. Cơ thể chúng ta không thể thiếu protein tổng hợp thành năng lượng cho các hoạt động trong ngày và hình thành cơ bắp. Herbalife giảm cân PP cung cấp lượng protein cần thiết để tổng hợp thành năng lượng, hạn chế các cơn đói dù bạn phải vận động nhiều, hỗ trợ săn chắc cơ bắp, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giảm cân hiệu quả.



    [​IMG]


    Đối tượng sử dụng

    – Người cần giảm cân, bị thừa cân, béo phì.
    – Người mắc các bệnh liên quan đến béo phì: tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiểu đường, tiêu hóa…
    – Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm cân, bổ sung dinh dưỡng.
    – Người đang trong quá trình giảm cân và giữ cân cần bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất.
     
  3. chichimai332

    chichimai332 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    1
    Khác với các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn (nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Thuốc sinh lý nam đông y Long hổ tráng dương hay còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch của T.rung Q.uốc là dòng sản phẩm tăng cường sinh ly nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...

    [​IMG]

    Thành phần của Long Hổ Tráng Dương Hoàn:

    • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng
    • Wang kéo, Trùng Thảo, Nhung, Tây Tang mạng tinh thể cần tây, Himalaya Mirabilis




    Sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các phái mạnh sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất ti.nh sớm, liệt d.ương, rối loan cư.ơng dư.ơng, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    $Link$
     

Chia sẻ trang này