Điều kiện đi du học Nhật bản 2017 bạn cần biết

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hoangtl, 12/12/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. hoangtl

    hoangtl Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/7/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Về độ tuổi và bằng cấp:

    Để đủ điều kiện du học Nhật Bản, bạn phải ở trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông và học lực tối thiểu đạt 5.0 trở lên. Đối với những bạn thực tập sinh sau khi kết thúc 3 năm làm việc tại Nhật, muốn quay lại Nhật theo hình thức du học tự túc Nhật Bản thì thời gian về nước phải được 1 năm và làm việc đúng ngành nghề trong thời gian đó.

    Về trình độ tiếng Nhật:

    Để hoàn tất hồ sơ thủ tục du học, bạn cần phải có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật tối thiểu là phải đạt được N5. Đối với các bạn thực tập sinh có mong muốn sang Nhật theo hình thức du học thì phải có chứng chỉ tiếng Nhật N4 trở lên. Học tiếng Nhật không chỉ giúp bạn đủ điều kiện du học mà còn giúp ích cho bạn rất nhiều sau khi sang Nhật học tập. Vì vậy, khi còn ở Việt Nam, bạn hãy chăm chỉ học tiếng Nhật thật tốt nhé!

    Điều kiện về người bảo trợ tài chính:

    Người bảo trợ tài chính thường là bố hoặc mẹ, có công việc với mức thu nhập cao, tối thiểu trên 20 triệu/tháng. Ngoài ra, người bảo trợ tài chính phải có sổ tiết kiệm ngân hàng từ 500 triệu trở lên. Số tiền này gửi trong ngân hàng trước đó ít nhất 3 tháng. Bên cạnh đó, người bảo lãnh tài chính phải nộp một số giấy tờ hồ sơ do bên cấp Visa yêu cầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/17

Chia sẻ trang này