Đổ đá lạnh vào Bet và công dụng điển hình

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi tranlong1, 7/3/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tranlong1

    tranlong1 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Tại những mái ấm hàng, nơi công cộng hiện thời có thể thuận tiện bắt gặp mặt nhiều túi đá lạnh đang được đổ vào Bệ xí hay bệ tiểu. Song khách hàng có biết, việc làm này đem lại những hữu hiệu ấn tượng.
    [​IMG]

    Thứ nhất, đổ đá vào Bon cau, be tieu có công dụng giảm đi mùi hôi khó chịu
    Đá lạnh có tác dụng ngăn amoniac (thành phần chính của nước tiểu) hóa hơi, khi tan ra chúng sẽ làm loãng nước tiểu, từ đó giảm đi mùi hôi giận dữ.

    Thứ nhì, tiết kiệm nước xả
    Khi đá lạnh tan ra đồng thời sẽ hiện ra một lượng nước làm loãng nước tiểu bảo hộ cho nước xả. Do thể sẽ tiết kiệm đang rất được một lượng nước đáng kể thay bởi vì xả nước liên tục.

    Thứ 3, khắc phục sự cố Toilet bị tắc nghẽn.
    Đối với những trường hợp Bệt bị tắc nghẽn nhẹ, đổ đá lạnh vào Bet khi tan ra trôi xuống sẽ đẩy theo những cặn bẩn gây tắc nghẽn đi cùng, từ đó vừa giảm mùi hôi tức giận lại khắc phục đang được trục trặc tắc nghẽn.

    Có thể thấy chỉ là một việc làm nhỏ là đổ đá vào Bon cau hay bồn tiểu đã đem lại nhiều hiệu xuất rất khả quan. Những bà nội trợ có thể Áp dụng trong trường hợp khi gia đình có tiệc, thương hiệu ăn uống đông người để mùi hôi khó chịu từ Bet ve sinh không còn làm hình ảnh hưởng tới cuộc vui nữa. Bên cạnh đó có thể cho thêm vài lát chanh lên phía trên chỗ đá đó để ngày càng tăng sự thơm mát, thoải mái.
    >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacerahn.blogspot.com/2018/03/o-lanh-vao-bon-cau-be-tieu-va-cong-dung.html
     

Chia sẻ trang này