Đồng phục công sở ở đâu "chất" nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi uchiha.bin, 27/7/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. uchiha.bin

    uchiha.bin Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/7/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Đồng phục công sở ở đâu "chất" nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Bạn đang đau đầu về vấn đề may đồng phục công sở đẹp đẽ hợp thời trang mà vẫn đảm bảo bộ đồng phục công sở ấy có thể truyền đạt tiêu chí của công ty để với khách hang. Đừng lo lắng bài viết này sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề của bạn.

    Hỏi: May đồng phục công sở Tp Hồ Chí Minh uy tín nhất?

    “Mọi người ơi, mình được sếp giao cho nhiệm vụ đặt may đồng phục công sở cho công ty mình nhưng hiện mình vẫn chưa tìm được địa điểm. Trước đây, khi công ty mình mới bắt đầu thì nhân viên chỉ cần mặc đồ công sở thôi chứ không cần đồng phục công sở khi đi làm.

    Bước sang năm nay, công ty đi lên rất nhiều, một phần muốn tạo hình ảnh mới, nét riêng biệt cho công ty nên sếp mình đưa ra quyết định sẽ may đồng phục công sở cho toàn bộ nhân viên. Mình được nhận nhiệm vụ tìm địa điểm đặt may đồng phục công sở tp Hồ Chí Minh, trong khu vực này mình thấy có khá nhiều địa điểm may nhưng không biết thực hư chất lượng như thế nào.

    Mình được một người quen giới thiệu về công ty may Việt Tiến, và qua tìm hiểu trên website: http://www.dailyviettien.com.vn/ mình thấy khá là ok. Nhưng mình muốn tìm hiểu thêm chút ít chia sẻ của mọi người về doanh nghiệp này trước khi quyết định đến đặt may tại đây.

    Mọi người ai đã từng may ở đây rồi thì có thể chia sẻ giúp mình địa điềm may đồng phục công sở Tp Hồ Chí Minh uy tín nhất dưới comment hoặc qua mail: [email protected] . Mình xin cảm ơn!”

    ( Hải Anh, 28 tuổi, Lạc Long Quân, Hồ Chí Minh)

    Tư vấn: May đồng phục công sở Tp Hồ Chí Minh uy tín nhất?


    [​IMG]
    Câu trả lời hay nhất: Từ ( Nguyễn Trang, 31 tuổi, Hồ Chí Minh)

    Mình cũng đã từng như bạn, phân vân tìm tò mãi để có được một địa điểm may đồng phục công sở tp Hồ Chí Minh uy tín nhất cho công ty. Nhưng khi mình tìm được địa chỉ của Công ty may Việt Tiến này thì mình quyết định ngay và đến đặt việc kí hợp đồng luôn với công ty.

    Vì sao mình quyết định nhanh như vậy? Một phần vì đây cũng là một trong những công ty có tiếng về mảng may đồng phục công sở Tp Hồ Chí Minh và đồng phục học sinh. Chất lượng thì khỏi bàn, hơn hẳn những doanh nghiệp may khác, mẫu mã có thể do công ty lựa chọn hoặc đặt thiết kế riêng biệt hẳn cho công ty, cái này còn tùy vào nhu cầu của công ty. Quan trọng là giá cả cũng rất phải chăng, có nhiều mức giá khác nhau do công ty mình lựa chọn, à còn nữa là thời hạn may rất đúng nữa nhé.

    Nói chung là mình khá ưng công ty may Việt Tiến về nhiều điểm, vui hơn nữa là khi nhận được đồng phục thì nhân viên công ty mình rất ưng. Một điều khiến mình phải vào tận đây để review cho công ty trong khi mình rất bận với công việc đó là may sao từ khi có đồng phục mới, công ty mình tạo dựng được hình ảnh riêng, cũng nhìn nhận được sự chuyên nghiệm từ chính bộ đồng phục công sở mà hằng ngày mình vẫn đang mặc thì công ty làm ăn đi lên trông thấy.

    Thôi mình chia sẻ về: may đồng phục công sở Tp Hồ Chí Minh đến đây thôi không mọi người lại bảo mình Pr cho công ty. Bởi không phải bất cứ doanh nghiệp may nào cũng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như thế này đâu ạ.

    Đại lý Việt Tiến – Sự chuẩn mực của thời trang công sở!
     

Chia sẻ trang này