Địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên hình ảnh Y học ở đâu ?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi tranhoai9293, 9/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/6/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Kỹ thuật viên Hình ảnh Y học là người sử dụng các kỹ thuật hình ảnh để khảo sát các bộ phận trong cơ thể người bệnh , dựa vào những kết quả đó có thể đưa ra được những chẩn đoán bệnh một cách chính xác hơn .

    [​IMG]

    Tuyển sinh lớp Kỹ thuật hình ảnh Y học năm 2016

    Ngành chẩn đoán hình ảnh Y học


    Đây là Ngành học nhiều cơ hội việc làm phát triển trong nhóm Ngành Y tế, là phương pháp không thể thiếu hiện nay. Trước nhu cầu nhân lực ngành kỹ thuật hình ảnh y học ngày càng lớn như vậy , trường trung cấp y khoa Pasteur với mục tiêu đào tạo cán bộ kỹ thuật viên hình ảnh y học giỏi để cung ứng nhân lực cho ngành Y tế luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng đào tạo.


    [​IMG]

    Địa chỉ đào tạo KTV X-quang năm 2016

    Bạn sẽ trở thành Kỹ thuật viên Y học có thể được làm việc tại Khoa chẩn đoán hình ảnh , siêu âm hình ảnh của các Bệnh viện từ tuyến Trung ương tới các trung tâm Y tế, Phòng khám đa khoa … sau khi đã tốt nghiệp .

    Trường Trung cấp Y khoa Pasteur với các Giảng viên – Bác sĩ là những chuyên gia chuẩn đoán hình ảnh đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn ở Hà Nội có kiến thức chuyên môn sâu về chuyên ngành Kỹ thuật hình ảnh y học.


    Nếu Bạn có mong muốn trờ thành Kỹ Thuật Viên Hình Ảnh Y Học thì còn chần chờ gì nữa , hãy liên hệ Trường Trung cấp Y khoa Pasteur ngay hôm nay để đăng ký học:
    Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký :

    Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 – số 101 đường Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

    [​IMG]

    Tư vấn Tuyển sinh năm 2016

    Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Thái Nguyên: Ngõ 233 Đường Quang Trung – Tổ 8 Phường Tân Thịnh – TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại tư vấn: 0280.6556.333.
     

Chia sẻ trang này