Địa điểm thuê văn phòng tiện lợi cho doanh nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 9/9/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/4/20
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Trong những năm gần đây quận 1 được rất nhiều doanh nghiệp săn đón hay các công ty mới thành lập lựa chọn. Đây là trung tâm đắc địa của TPHCM, nơi tập trung đầy đủ cơ sở hạ tầng vượt trội của khu vực. Một trong những địa điểm tòa nhà cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 chính là Serepok.com

    Lý do nên chọn Serepok - địa điểm cho thuê văn quận 1 uy tín:

    Vị trí di chuyển thuận lợi:

    Tòa nhà Serepok tọa lạc số tại địa chỉ: số 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 TPHCM, nằm trong khu trung tâm TPHCM có tốc độ phát triển rất nhanh. Ngoài ra nơi đây còn tập trung rất nhiều trung tâm thương mại lớn, trung tâm dịch vụ, khu văn phòn cho thuê. Khuôn viên văn phòng thoát mát và nhiều tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng đi thuê.

    Coworking space ho chi minh do Serepok Anh Minh Tower cung cấp có giá khá rẻ so với các địa điểm khác nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng.

    Đầy đủ tiện ích hiện đại khi sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 Serepok:

    Serepok.com cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 với sự đa dạng về diện tích cùng mức giá thuê phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giá thuê văn phòng quận 1 tại đây chỉ dao động từ 800.000 đồng đên 1.000.000 đồng/tháng đã bao gồm các tiện ích như: bảo vệ, bộ phận dọn vệ sinh, bộ phận iT hỗ trợ công việc, lễ tân chuyên nghiệp và thân thiện đón tiếp khách hàng,… Với mức giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.

    Với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 nên hầu như các công ty không phải tốn chi phí cho khoản đầu tư ban đầu cho việc thiết kế văn phòng. Tất cả đồ nội thất và đồ dùng cơ bản cho một văn phòng làm việc đều được trang bị sẵn như: bàn, ghế, tủ hồ sơ riêng, điện thoại bàn, đường truyền intenet tốc độ cao,….

    [​IMG]

    Sảnh tiếp khách sang trọng tại Serepok Anh minh:

    Một trong những lợi ích không thể phủ nhận khi sử dụng văn phòng cho thuê quận 1 do Serepok cung cấp chính là giúp công ty nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình. Do đó khu tiếp khách sang trọng được phục vụ đầy đủ mọi dịch vụ nước, trà, café miễn phí để đón tiếp khách. Ngoài ra chúng tôi còn trang bị phòng họp hiện đại với đầy đủ thiết bị như bảng viết, máy chiếu, nước, giấy bút,…

    Bên trên là chia sẻ về các ưu điểm khi sử dụng văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 do Serepok cung cấp. Nếu bạn đang cần thuê văn phòng quận 1 tại TPHCM hãy liên hệ trực tiếp đến https://serepok.com/ để được tư vấn thông tin chi tiết dịch vụ.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này