Đấy là nhược điểm ở trên Iphone 5 Nhà táo biết được tuy vậy ngó lơ

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi myn271, 28/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. myn271

    myn271 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Iphone 5 vô cùng lôi cuốn tuy vậy nhưng các bạn cũng không thể cầm trên tay Mọi Lúc. Đôi khi, bạn cần phải đặt smartphone lên mặt bàn hoặc là cho vào túi balo, đi cùng những thứ hỗn độn khác. Lẽ dĩ nhiên, không người nào muốn mobile bị xước song vật liệu tương đối nhạy cảm khiến smartphone ip 5 dễ bị tổn thương phía trước ngoại lực.
    Trở lại thời gian Apple cho ra măt ip 5, Phó chủ tịch Phil Schiller chắc rằng mobile được chăm sóc hết mức, vỏ bên ngoài làm hoàn toàn cùng với nhôm cùng với tấm kính cường lực. Không những thế, ông còn miêu tả ip 5 giống như một tuyệt tác nghệ thuật kèm theo nhân viên Foxconn luôn luôn tỉ mỉ lúc thao tác. Thật đáng tiếc, những người sử dụng hiện nay chỉ có được mobile cùng với rất nhiều trầy xước khi vừa đập hộp.
    [​IMG]
    Không biết đây có phải lỗi chỉ có ở lô dẫn đầu tiên hay chính là khuyết điểm quá lớn từ phía ip 5? Và liệu chăng Apple biết rằng chuyện này từ trước lúc phát hành phổ biến loại smartphone hiện đại?
    Táo khuyết vừa mới phát ngôn, doanh số smartphone ip 5 vượt quá kỷ lục phân phối hàng hóa từng thiết lập bên trên smartphone ip 4s. Nên, không quá lạ lẫm lúc tin tức không tốt đã phát tán rất nhanh. Trong cuộc báo cáo ở trên trang MacRumors, 1/3 phía trong số HƠN 1000 người đã được hỏi chứng nhận trạng thái smartphone ip 5 đã xây xước phần vỏ bên ngoài. Với vài họ đã phải giá vỏ iphone 5s mà không nhận được bất kỳ giúp ích nào từ phía Nhà táo.
    Nhiều fan chỉ ra, nguyên liệu chế tạo ip 5 chẳng phải nhôm thuần chủng mà Nhà táo sử dụng tạp chất, với mục đích mang lại độ nặng nhẹ nhàng hơn sắt không gỉ được sử dụng ở trên ip 4/4S. Đương nhiên, tạp chất này sẽ mềm hơn cùng với dễ bị phải chịu vết xước hơn.
    [​IMG]
    Dựa trên nguồn thông tin chưa được kiểm toán, 1 công nhân đang làm hoạt động ở Foxconn tiết lộ, chỉ có 10% lượng smartphone iphone 5 được chế tạo bảo đảm chất lượng sản phẩm cùng với phần còn lại đều khá nản.
    Rõ rệt, đây chỉ là thông tin chẳng xác nhận cùng với đến đến từ 1 nhân viên vô cùng bình thường. Tuy nhiên trục trặc mà những người dùng gặp phải cũng gióng lên trên hồi chuông cảnh báo rằng, Táo khuyết đã và đang nói quá mức liên quan tới mobile mới. Cho đến giờ, chẳng ai dám khẳng định liên quan đến độ bền từ smartphone ip 5 kèm theo mọi việc phải chờ đến tháng 10 khi lô hàng cũ phân phối hết để tìm hiểu đáp án sáng tỏ.
    Còn thời nay, Táo khuyết vẫn chưa đánh giá gì xung quanh vấn đề này. Nếu các bạn mua buộc phải chiếc iPhone 5 hay không toàn vẹn, hãy cất thiết bị vào hộp cùng với mang tới Apple Store càng sớm càng tốt. Còn tại các thị trường chưa được phân phối chính thức, nếu dự định sắm smartphone ip 5 thì các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ cùng với chọn lựa cửa hàng uy tín. Nếu thời điểm này bạn vẫn đang sử dụng Smartphone ip 5 thì có thể các bạn sẽ tò mò tới hình thức thay vỏ iphone chính hãng đấy.
     
  2. thamnguyenthihoa957

    thamnguyenthihoa957 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/1/18
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
    Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     

Chia sẻ trang này