Đơn vị nào tài trợ vốn dự án An Bình City

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi phungquangquang, 16/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. phungquangquang

    phungquangquang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/6/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Với bề dày kinh nghiệm 21 năm họat động trên thị trường ngân sách trung tâm tài chính Việt Nam, trung tâm tài chính TMCP An Bình (ABBANK) được đánh mức giá là một trong những trung tâm tài chính với sự phát triển bền vững với ổn định.
    >> ABBANK tài trợ vốn An Bình City
    >> Chung cư An Bình City
    ABBANK được thành lập vào ngày 13/05/1993, với tên gọi ban đầu là trung tâm tài chính TMCP nông thôn An Bình. Từ khi được nâng cấp thành ngân hàng Quy mô đô thị (giai đoạn 2002 – 2004), ABBANK đã với các bước tiến khá dài với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Giai đoạn 2005 – 2011 là giai đoạn ABBANK với sự bứt phá mạnh mẽ nhất với sự thay đổi cả về chất với lượng.

    Định hướng buôn bán theo quan điểm thận trọng, Vì thế những chưa đầy tiêu tài chính của ABBANK luôn tăng trưởng ổn định, các chỉ có tiêu bảo đảm an tất cả đều được coi vững. bên cạnh đó, cùng sự ngay cánh và Tư vấn của các cổ đông là những tập đoàn ngân sách lớn trong với ngoài nước như: tổ chức điện lực Việt Nam – EVN, công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco, Maybank - trung tâm tài chính lớn nhất Malaysia, và công ty ngân sách quốc tế - IFC (trực trong trung tâm tài chính Thế giới), ABBANK sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh với cơ cấu quản trị theo những thông lệ quốc tế lý tưởng, với vững mạnh mạnh mẽ như một ngân hàng bán lẻ đa năng.

    Với vốn điều lệ cách 4.800 tỷ đồng cùng mạng lưới lên các 146 điểm giao dịch, ABBANK tự tin phục vụ hơn 450.000 người mua cá nhân và kề bên 18.500 KH doanh nghiệp tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Các nhóm KH mục tiêu hiện nay của ABBANK bao gồm: nhóm Khách hàng doanh nghiệp, nhóm quý KH cá nhân và nhóm quý KH điện lực.

    Đối với đối tác doanh nghiệp, ABBANK sẽ cung ứng những sản phẩm - QL tài chính trung tâm tài chính trọn gói, đáp ứng nhiều yêu cầu đa dạng của người mua như: tài trợ (nhập khẩu/ xuất khẩu, dự án đầu tư, tài trợ thương mại…); để vay (bổ sung vốn kinh doanh buôn bán trả góp, cầm cố hàng hóa…); bảo lãnh; Thanh toán quốc tế và những sản phẩm tiền gửi (tài khoản trả tiền, tiền gửi rút vốn linh hoạt, chi phí gửi ký quỹ v.v…).

    Đặc biệt, ABBANK là một trong các trung tâm tài chính thứ 1 thành lập riêng rẽ 1 chính giữa QL quý khách hàng SME, cùng chức năng phục vụ chuyên biệt nhóm quý KH là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Xác định Đây chính là phân khúc quý KH huyết mạch, ABBANK đã xây dựng gói giải pháp tài chính tuyệt vời với SME và ra mắt trung tâm SME nhằm phục vụ riêng cho nhóm quý KH này với sự Hỗ trợ với Hỗ trợ kinh nghiệm từ cổ đông nước ngoài IFC vào năm 2012. Tại ABBANK, Khách hàng SME sẽ với Hỗ trợ với cung cấp 1 gói sản phẩm trong đó gồm toàn bộ những sản phẩm dịch vụ trung tâm tài chính từ chi phí vay, bảo lãnh, tiền gửi tới các QL trả tiền quốc tế, QL chi phí tệ... những sản phẩm thuộc mỗi “gói” sản phẩm với chọn lọc theo loại hình hoạt động của doanh nghiệp (kinh doanh trong nước hay xuất nhập khẩu; doanh nghiệp sản xuất hay mua sắm, dịch vụ; Nhà thầu…), sau đó sẽ được cấu trúc lại cho phù hợp với đặc điểm riêng rẽ của mỗi doanh nghiệp (tình hình kinh tế, chu kỳ phát triển, phương thức kinh doanh…) cùng với 1 mức giá trọn gói tuyệt vời giúp tối đa hóa hiệu quả kinh tế để doanh nghiệp.

    Ngoài ra, ABBANK còn tiếp tục tham gia dự án SMEFP III do chi tiết phủ Nhật Bản tài trợ, cũng như thường xuyên triển khai các gói ưu đãi nhằm đáp ứng yêu cầu vay vốn trung cùng lâu năm của doanh nghiệp vừa cùng nhỏ.

    Đối cùng khách hàng cá nhân, ABBANK tự tin cung cấp tiện ích, giá chủ đầu tư tốn nhiều thời gian và đầy đủ hệ thống sản phẩm Phí gửi an tất cả, hiệu quả và những sản phẩm cho vay tiêu dùng dao động ( vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, vay mua xe; vay du học…), với những QL đa dạng (chuyển Phí trong và ngoài nước, trả tiền điện…). Đặc biệt, ABBANK chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng thông minh, phù hợp cùng xu thế mới với gia tăng máy móc thiết bị để quý khách hàng như Online Banking, SMS Banking, mobile Banking… Mới Đây nhất, ABBANK đã đáp ứng các nhu cầu khắt khe để với công nhận là thành viên chính thức của tổ chức thẻ Quốc tế Visa, đánh dấu bước phát triển lớn của ABBANK về công nghệ với mở rộng hoạt động trên thị trường thẻ.

    Đối cùng nhóm KH trong tập đoàn điện năng lực và các đơn vị thành viên, cùng ưu thế am hiểu chuyên sâu ngành điện năng, thấu hiểu Khách hàng, ABBANK đã nghiên cứu cùng triển khai nhiều sản phẩm hợp lý dành riêng rẽ cho Khách hàng điện năng lực: Thu hộ chi phí tiền điện, dịch vụ dòng Phí, Thu xếp vốn để các dự án truyền tải nguồn điện, Gói sản phẩm dành để Nhà thầu điện năng lực…

    Cùng định hướng phát triển trở thành một trung tâm tài chính bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường kinh tế là 1 ngân hàng chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình với cộng đồng. Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên là tiêu chí cùng là kim gần nam cho hoạt động của ABBANK. chọn phương châm kinh doanh buôn bán là “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy, mang đến các giải pháp ngân sách hiệu quả cùng nhận với nụ cười, sự hài lòng của người mua sau mỗi lần giao dịch.

    Hiện tại, trải khoảng cách 21 năm, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự vững mạnh của mình trên thị trường kinh tế Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã với khẳng định khoảng cách kết quả nghiên cứu của tập đoàn nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA) năm 2011:"100% KH cá nhân và 90% người mua doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK".
     

Chia sẻ trang này