Đánh giá 5 quán phở ngon nhất tại TP Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi gvlawyers, 25/5/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. gvlawyers

    gvlawyers Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/4/20
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch cùng nhiều khu vui chơi nổi tiếng mà các món ăn ngon cũng rất đa dang và phong phú trong đó có rất nhiều tiệm phở có thâm niên cùng vị phở vô cùng thơm ngon. Hãy cùng với top10tphcm tìm hiểu qua bài viết top 5 quán phở nổi tiếng tại Đà Nẵng nhé!
    Quán phở 18A
    Quán phở 18A là một trong những địa chỉ vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích phở tại Đà Nẵng. Tại đây, món phở được chế biến vô cùng công phu và đặc biệt hơn cả chính là phần nước dùng được nêm nếm rất vừa ăn, mùi thơm ngào ngạt bởi công thức nấu ăn gia truyền.

    [​IMG]
    Vì sao bạn nên tới quán phở 18A?
    Đến quán, bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái khi thưởng thức các món ăn nơi đây. Món phở của quán được chế biến theo công thức gia truyền với phần nước lèo được ninh hầm công phu từ các loại xương heo, bò và những loại nguyên liệu đặc biệt. Chắc chắn sẽ khiến bạn luôn phải thè thuồng đấy.
    Điểm độc đáo của phở 18A
    Khi tô phở được dọn lên, bạn chắc chắc khó mà cưỡng lại sự hập dẫn từ mùi thơm, hương vị nước phở cùng cách bày trí vô cùng bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở cùng các loại rau thơm. Nếm miếng nước phở là bạn có thể cảm nhận ngay được vị ngọt từ xương hầm cùng vị béo ngon khó cưỡng.
    Giờ phục vụ: 05 AM – 12 PM
    Giá trung bình: 20.000 VNĐ – 44.000 VNĐ/tô
    Quán phở Lân Béo
    Nằm trên đường Lý Tự Trong, người ta vẫn thường rủ nhau tới ăn tại quán phở có tên nghe rất mộc mạc phở Lân Béo. Xuất hiện từ khá lâu, quán ngày càng nổi tiếng và khẳng định được thương hiệu của mình cùng món phở bò tái lăn ngon lành.
    [​IMG]
    Vì sao nên chọn quán phở Lân Béo
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tâm huyết
    • Cửa hàng tuy không quá lớn nhưng không gian luôn ngăn nắp, sạch sẽ
    • Giá tiền hợp lý với đa số thực khách
    Điểm độc đáo của phở Lân Béo
    Gọi là quán phở Lân Béo cũng là có lý do của nó, chủ cửa hàng là một người vô cùng dễ thương, thân thiện. Tuy nhiên thân hình anh có hơi mũm mỉm thế nên mọi người mới gọi anh với cái tên Lân Béo, cái tên quán cũng có xuất phát từ đó. Tới quán, bạn sẽ được thưởng thức tô phở béo ngậy nghi ngút khói, cùng mùi thơm và vị nước dùng vô cùng thơm ngon.
    Mức giá: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
    Quán phở 323
    Quán phở 323 hàng ngày thu hút hàng triệu lượt người tại địa phươn cũng như rất đông khách du lịch tới đây thưởng thức. Sở dĩ quán thu hút tới vậy là vì là vì tô phở rất đậm đà, thơm ngon. Tất cả các nguyên liệu từ bánh phở, nước dùng rau thơm đều rất hòa quyện với nhau.
    [​IMG]
    Vì sao bạn nên chọn quán Phở 323
    • Hương vị thơm ngon, lạ miệng
    • Có nhiều loại phở để bạn tha hồ lựa chọn
    • Không gian độc đáo, giá cả hợp lý
    Giá cả: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/tô
    Mong rằng với bài viết Top 5 quán phở nổi tiếng nhất Đà Nẵng thì bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ mong muốn.
    XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-quan-pho-noi-tieng-nhat-da-nang
     

Chia sẻ trang này