Đánh bay mụn đầu đen với 3 loại vỏ thần dược

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi meotrangda.net, 15/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. meotrangda.net

    meotrangda.net Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Web:
    Với một số loại trái cây, chúng ta luôn cho rằng chỉ có phần ruột luôn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, tuy nhiên chị em thật sự nên biết rằng phần vỏ cũng tiềm ẩn những dưỡng chất có tác dụng kì diệu không kém. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em công dụng chăm sóc từ vỏ cam, dưa hấu, chuối.

    Vỏ dưa hấu

    Khi ăn dưa hấu, ít người nghĩ đến vỏ dưa hấu cũng như tác dụng của nó. Nhưng trên thực tế, không chỉ quả dưa hấu chứa nhiều chất dinh dưỡng mà vỏ dưa hấu cũng có ích cho sức khỏe. Vỏ dưa hấu ngoài giá trị dinh dưỡng của nó thì còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể và điều trị một số loại bệnh thường gặp như bệnh khô miệng, táo bón, lợi tiểu, giải khát.

    -->> Có thể bạn quan tâm:kem dưỡng trắng da mặt Lro'cre

    [​IMG]

    Trong lĩnh vực điều trị mụn, vỏ dưa hấu là một nguyên liệu rất hữu hiệu để trị mụn đầu đen trên da. Bí quyết làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng vỏ dưa hấu được rất nhiều người vận dụng và mang đến hiệu quả cao. Trong giải pháp này, bạn cần chuẩn bị vỏ dưa hấu đã nạo bỏ lớp vỏ xanh cứng bên ngoài cùng với một quả chuối chín đã bóc vỏ.

    Vỏ dưa hấu cung ứng độ ẩm cho da và trị mụn hiệu quả.
    Cách làm: Vỏ dưa hấu cho vào thái nhỏ và xay nhuyễn rồi trộn cùng với quả chuối đã nghiền nát để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Vệ sinh thật sạch vùng da cần trị mụn đầu đen rồi đắp hỗn hợp vỏ dưa hấu và chuối lên trên vùng da đó. Sau khoảng 20-30 phút chị em phụ nữ dùng nước ấm vệ sinh da một lần nữa, dùng bí quyết này đều đặn 2-3 lần/tuần. Mặt nạ trị mụn theo cách này không chỉ xóa sổ mụn đầu đen trên da mà còn có công dụng dưỡng da sáng mịn hơn.

    -->> Có thể bạn quan tâm:lro'cre

    Vỏ cam

    Khi nói đến quả cam nhiều người thường chỉ nhớ đến nước ép cam thơm ngon bổ dưỡng mà bỏ qua sự tồn tại của vỏ cam. Nhưng thực tế cho thấy vỏ cam có tác dụng hết sức đặc biệt khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Trong đông y, vỏ cam còn được coi là một vị thuốc dân gian chữa trị một số căn bệnh như hỗ trợ tiêu hóa, giảm thiểu căng thẳng, stress, chống say xe,kích thích thèm ăn, thư giãn thân thể,…

    Vỏ cam còn là một giải pháp làm mặt nạ trị mụn đầu đen rất hiệu quả được nhiều người thực hành. Tinh dầu có trong vỏ cam có công dụng sát khuẩn, kháng viêm cao nên có khả năng trị mụn trên da rất hiệu quả. Chị em có thể vận dụng vỏ cam để làm mặt nạ trị mụn đầu đen cho da. Nguyên liệu cần dùng trong công thức này bao gồm vỏ cam và mật ong, bột nghệ, sữa tươi không đường.

    Cách làm: Vỏ cam xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với mật ong, bột nghệ và sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Vệ sinh thật sạch chỗ da cần trị mụn đầu đen rồi thoa hỗn hợp này lên bề mặt da. Để hỗn hợp trên da khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nếu không quý chị em cũng có thể kết hợp bột vỏ cam với sữa chua không đường cũng có tác dụng trị mụn rất hiệu quả.

    Vỏ chuối

    Phương pháp trị mụn đầu đen bằng chuối là giải pháp trị mụn đầu đen được rất nhiều người yêu thích. Chuối không chỉ là một loại quả thơm ngon bổ dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có ích cho thân thể mà còn là nguyên liệu rất quan trọng cho nhiều loại mặt nạ trị mụn đầu đen trên da. Ngoài phần lõi của quả chuối thì vỏ chuối cũng là nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn tốt cho da.
    -->> Có thể bạn quan tâm:Tắm trắng toàn thân

    [​IMG]

    Mặt nạ trị mụn từ vỏ chuối có rất nhiều tác dụng dưỡng da, trị mụn.
    Cách làm: Quý chị em chỉ cần chuẩn bị 1 vỏ chuối rửa sạch rồi cắt thành nhiều miếng nhỏ. Chà xát phần trong của vỏ chuối lên chỗ da bị mụn đầu đen khoảng 10-15 phút cho tinh chất trong vỏ chuối thấm sâu vào trong lỗ chân lông. Sau đó chị em rửa mặt thật sạch với nước ấm là hoàn thành công đoạn trị mụn. Thực hiện giải pháp này kiên trì khoảng 3-4 lần/tuần đến khi mụn đầu đen bị xóa sổ.
     

Chia sẻ trang này