Top 4 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam bạn nên tham gia 2020

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi haico639, 17/10/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. haico639

    haico639 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Hiện nay, Affiliate Marketing đang lớn mạnh rất mạnh mẽ và luôn đem đến sức hút hết sức lớn trong cùng đồng kiếm tiền online tại nhà – MMO.

    cộng với đó những trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam ngày càng lớn mạnh, cả về số lượng và tính chuyên nghiệp.

    nền tảng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Network, là doanh nghiệp trung gian đưa sản phẩm của dịch vụ lên hệ thống để các Publisher có thể quảng cáo. Mỗi sản phẩm khi xuất hiện sẽ được gọi là: đối tác, chiến dịch…

    Lợi nhuận của các Affiliate Network mang lại, chính là trong khoảng % hoa hồng khi những Publisher bán hàng thành công. Một phần hoa hồng sẽ được chia cho Publisher – còn được gọi là huê hồng trong tiếp thị liên kết

    [​IMG]

    I. Nền móng Accesstrade
    Accesstrade là nền móng tiếp thị kết liên của tổ chức Interspace Co, Ltd tới trong khoảng Nhật Bản.

    Tính tới bây giờ Accesstrade đã có hơn 100.000 Publisher tham dự kiếm tiền tại đây.

    Với lượng Publisher tham gia khủng tương tự, Accesstrade đang là màng lưới tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.



    II. Nền móng Civi
    Civi được có mặt trên thị trường năm 2015, bởi tổ chức Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).

    Tính cho đến nay, Civi đã có hơn hàng ngàn Publisher tham dự, đây cũng là nền tảng tiếp thị kết liên được phát triển theo mô phỏng CPA (Cost Per Action).

    các sản phẩm tiếp thị ở Civi là điểm hay nhất của nền tảng này. Đa phần những sản phẩm ở đây không có trên những nền tảng Affiliate Network khác (gần như độc quyền).

    III. Nền tảng Adflex
    Adflex được tăng trưởng được công ty Cổ phần Eway.

    Trước đây khi nhắc tới Adflex thì thương hiệu này được biết đến là nhà cung cấp sản phẩm game/ứng dụng trên smartphone.

    Hiện tại thì Adflex đang đẩy mạnh hình thức lăng xê CPO (Cost Per Order) với những dòng sản phẩm chính: Thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe, sinh lý…

    IV. Nền tảng Masoffer
    Masoffer được thành tập vào năm 2015 từ công ty Cổ phần Eway.

    Tính tới bây giờ nền tảng này có khoảng 10.000 Publisher tham dự và vẫn đang tăng lên không ngừng.

    các bên của Masoffer đang kết liên tương đối giống với Accesstrade với sắp 30 đối tác từ phổ quát ngành khác nhau như: Lazada, Shopee, Adayroi…

    lâm thời kết
    [​IMG]

    Affiliate Marketing ở VN đang phát triển rất mạnh, lượng người tham gia và Tìm hiểu tiếp thị liên kết đang ngày càng cải thiện lên chóng mặt.

    những mạng tiếp thị vẫn ko ngừng hoàn thiện hệ thống và tăng trưởng những điểm cộng của mình. Trong khoảng đấy, đem về phổ biến chiến dịch chất lượng, dài lâu với hoả hồng cao cho Publisher.

    Nhưng bản thân tôi nhận thấy các Affiliate Network tại Việt Nam còn có nhiều điểm hạn chế và chưa thật sự lấy lợi ích của những Publisher làm chủ chốt để lớn mạnh.
     

Chia sẻ trang này