Tiêu chí lựa chọn tủ tài liệu dành cho giám đốc

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi noithat123, 29/9/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. noithat123

    noithat123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Phòng giám đốc là nơi thường tiếp đón những vị khách quan trọng, nơi xử lí những vấn đề chủ chốt mang tính sống, cũng là nơi trưng bày những bằng khen, giấy khen, các kỉ niệm chương của công ty và doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó mà một chiếc tủ giám đốc rất cần thiết đối với giám đốc, không chỉ dùng để lưu trữ tài liệu, tủ giám đốc còn dùng để móc quần áo, đồ dùng các nhân của sếp, trưng bày các giấy khen, huy chương, các linh vật may mắn hay những quyển sách tâm đắc của sếp. Ngoài ra tủ còn thể hiện được tính cách và phong cách làm việc cũng như đẳng cấp của người sử dụng. Vừa làm vật trang trí nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng.

    Tuy nhiên tùy vào từng đối tượng khác nhau mà chúng ta có những sự lựa chọn khác nhau cho phù hợp, và có những tiêu chí cơ bản nhất để căn cứ lựa chọn tủ như:

    [​IMG]

    Chọn tủ tài liệu giám đốc dựa trên tỷ lệ kích thước

    Tiêu chí đầu tiên để chọn một chiếc tủ tài liệu chính là vấn đề kích thước của nó. Chủ doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ diện tích thực tế của phòng làm việc để có thể tìm kiếm một chiếc tủ tài liệu có kích thước phù hợp, đảm bảo hài hòa về tỷ lệ, tránh tình trạng tủ quá to hoặc quá nhỏ so với không gian thực.

    Chọn tủ tài liệu dựa trên phong cách của phòng làm việc

    Mỗi vị lãnh đạo lại có phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau, cũng từ đó mà chúng ta có các thiết kế nội thất khác nhau, cho nên khi lựa chọn nội thất cũng như tủ giám đốc phải dựa trên yếu tố này để tìm ra một chiếc tủ có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phù hợp nhất nhằm mang đến sự thống nhất xuyên suốt văn phòng. Điều này sẽ tạo nên sự dễ chịu, thoải mái và giúp giám đốc có thể tập trung hơn vào công việc của mình.

    Chọn tủ tài liệu giám đốc dựa trên nhu cầu sử dụng

    Không chỉ có phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau, các vị lãnh đạo còn có nhu cầu sử dụng nội thất khác nhau dù làm việc trong cùng một lĩnh vực. Vì vậy, doanh nghiệp cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của giám đốc để lựa chọn một chiếc tủ tài liệu có thể đáp ứng những nhu cầu đó nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa trong công việc của người lãnh đạo.
     

Chia sẻ trang này