Tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói quận 1

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 6/8/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/4/20
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Hiện nay việc chọn dịch vụ thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ đã trở thành lựa chọn tối ưu của rất nhiều doanh nghiệp vì mang đến nhiều tiện ích và thế mạnh, đây thật sự là một lửa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.

    Ngoài các yếu tố về vị trí, những tiện ích và khâu thiết kế văn phòng, tài chính cũng là tiêu chí quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định chó thuê văn phòng trọn gói hay không. Serepok.com xin được chia sẻ thêm về tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói quận 1 mà quý doanh nghiệp cần biết.

    Khách hàng chọn sử dụng văn phòng trọn gói cần chú ý đến các khoản chi phí đã bao gồm trong hợp đồng cho thuê và những khoản chi phí phát sinh khác. Vậy đâu là mức phí cố định, đâu là mức phí phát sinh cần chú ý?

    [​IMG]

    Khoản chi phí cố định theo như hợp đồng thỏa thuận:

    Như đã thỏa thuận ban đầu, doanh nghiệp sẽ phải thanh toán một khoản phí cố định được ghi trong hợp đồng mỗi tháng. Thông thường, mức phí thuê văn phòng trọn gói sẽ có sự khác nhau vì còn phụ thuộc vào vị trí cho thuê, quy mô tòa nhà, diện tích văn phòng. Dĩ nhiên nếu bạn chọn thuê văn phòng ở vị trí đắc địa của TPHCM với quy mô lớn, sử dụng văn phòng lớn hơn cho nhiều nhân viên thì đương nhiên chi phí thuê sẽ cao hơn.

    Khoản phí cố định khi chọn cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 bao gồm: phí quản lý, phí sử dụng điều hòa, điện nước, thiết lập văn phòng, internet, phí dành cho tạp vụ vệ sinh văn phòng thường xuyên, phí nước uống. Mỗi địa điểm cho thuê văn phòng sẽ có các mục khác nhau trong khoản phí cố định mà doanh nghiệp phải trả hằng tháng. Thế nhưng, thông thường chi phí cố định sẽ bao gồm các khoản mục tất yếu được kể trên.

    Khoản phí phát sinh:

    Ngoài khoản chi phí cố định mỗi tháng mà doanh nghiệp cần thanh toán thì khoản phí phát sinh cũng là vấn đề các doanh nghiệp cần lưu ý vì chi phí phát sinh nên khi có đăng ký sử dụng những dịch vụ này và tùy theo mức độ sử dụng thì doanh nghiệp sẽ phải trả phí theo mức giá quy định của quản lý tòa nhà.

    Những khoản phí phát sinh thường bao gồm các dịch vụ sau đây: chi phí giữ xe, phí photocopy, in, fax, phí điện thoại, phí hỗ trợ sổ sách báo cáo thuế, chi phí thuê phòng họp,…

    Trong quá trình tìm kiếm văn phòng trọn gói thích hợp, Serepok.com sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí từ việc khảo sát, đàm phán cho đến khi thỏa thuận để hoàn tất hợp đồng thuê phòng, serepok sẽ luôn đồng hành cùng bạn để chọn được văn phòng ưng ý với mức giá hợp lý nhất.

    Hy vọng qua các thông tin về tổng hợp chi tiết chi phí văn phòng trọn gói quận 1 sẽ giúp ích cho các khách hàng trong quá trình tìm kiêm và lựa chọn. Hãy liên hệ trực tiếp đến https://serepok.com/ để được tư vấn dịch vụ coworking space hcm, văn phòng ảo quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, cho thuê văn phòng trọn gói quận 1.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này