Những thay đổi mới của HÀNG KHÔNG Canada

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi duhocglobe12, 7/8/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/7/18
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Chính phủ liên bang đã thông báo 2 quy định mới sẽ đổi thay những trải nghiệm của người dân Canada khi đi lại bằng phi cơ.

    Ngay cả những người đi trên một máy bay liền tù tù, mỗi chuyến đi họ tìm thấy những thứ mới từ máy dùng để check-in làm thế nào để tính phí hành lý. Dưới đây là 5 thay đổi gần đây có ảnh hưởng đến ngành hàng không và 5 đổi thay sẽ được thực hiện.

    [​IMG]

    Những đổi thay đang xảy ra

    1. tàu bay lớn hơn và tốt hơn

    Mới đây, Hãng Hàng không Canada ra mắt chiếc Boeing 787 Dreamliners đầu tiên trong số 38 chiếc hãng này đã mua để phô trương thanh thế. Loại tàu bay tân tiến này ít gây ra tiếng ồn, nhẹ và tằn tiện hơn 20% nhiên liệu so đời trước đó, nhưng mà có thể chở nhiều hàng hóa và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách với sức chứa khoảng 300 hành khách.

    Hãng hàng không Porter thì lại hy vọng sẽ dùng Bombardier CS100 cho các chuyến bay đến và đi từ sân bay Toronto Island.

    Với việc đưa vào sử dụng dòng Airbus khổng lồ A380 – hiện chỉ chuyên dùng cho chuyến
    bay giữa Toronto và Dubai – và dùng những loại phi cơ nhỏ hơn, kiểu dáng đẹp cùng với
    loại tua bin phản lực cánh quạt, khách hàng của thị trường hàng không Canada được phục vụ bởi những tàu bay mới và đắt tiền.


    2. Chuyến bay đầy khách hơn

    Hành khách sẽ hầu như chơi còn cơ hội được ngồi cạnh một ghế trống. Theo Rick Seaney,
    CEO của trang web chuyên so sánh giá cả của các hãng hàng không có hội sở ở Texas
    farecompare.com thì trong thập kỷ vừa qua hồ hết các hãng hàng không đều tăng công suất khai khẩn dùng từ 70% lên 90%. Seaney cho biết, trước đây các hãng hàng không thường có suy nghĩ “phát triển hay chết” nên họ cứ tăng thêm càng nhiều đường bay và chuyến bay càng tốt mà không quan tâm đến số lượng hành khách. Ngày nay, các hãng đang cố gắng tăng lợi nhuận tối đa bằng cách có ít chuyến bay hơn để “nhét” hành khách đầy chuyến bay. phi cơ còn dư chỗ ư? Chuyện đó xưa rồi!


    3. Dịch vụ không chu đáo

    Bruce Cran, Chủ tịch Hiệp hội người tiêu dùng Canada (CAC), một khách hàng đi phi cơ
    ngay cho biết các dịch vụ trên phi cơ “càng ngày càng chẳng thể hài lòng được” đối với nhiều người Canada.


    Hành khách thẳng tuột than phiền về mọi thứ từ thức ăn, đồ uống cho đến tần suất thông báo cho hành khách quá nhiều. Ngay cả những người bay hạng thương gia (business class) cũng than phiền.

    4. sử dụng thẻ tín dụng trên chuyến bay

    Rõ ràng việc có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng khi đang bay trên không đã làm đổi thay
    “văn hóa” trên tàu bay. “Vai trò của tiếp viên hàng không đã đổi thay,” Karl Moore, chuyên gia hàng không và giáo sư của Khoa quản lý Desautels thuộc Đại học McGill nói.


    Theo Moore, do các hãng hàng không tìm mọi cách kể kiếm tiền nên tiếp viên hàng không cũng được giao thêm nhiệm vụ bán thức ăn và hàng miễn thuế.

    5. Thế giới không dùng giấy

    Điện thoại di động cũng tạo ra đổi thay trong ngành hàng không. hiện tại, hầu hết các hãng hàng không gởi lịch bay cho hành khách qua email kèm theo mã QR và mã này có thể scan tại cổng ra tàu bay. Ngoài ra, một số áp dụng cho phép cập nhật tức tốc tình trạng chuyến bay. Thậm chí khu vực hải quan tại một số sân bay dùng máy tự động, yêu cầu hành khách phải tự scan hộ chiếu và tờ khai trước khi qua phần thẩm tra của viên chức an ninh cửa khẩu.

    Những đổi thay sẽ thực hành

    1. Ít tiếp viên hàng không hơn

    Bộ Giao thông Canada dự định sẽ thay đổi qui định về số tiếp viên hàng không phải có trên
    mỗi chuyến bay từ một tiếp viên cho 40 hành khách lên một tiếp viên cho 50 hành khách.
    Các tiếp viên cho biết việc thay đổi này sẽ khiến cho hành khách gặp nguy hiểm hơn trong
    trường hợp có sự cố, tuy nhiên, các quan chức liên bang cho rằng thay đổi này thích hợp với
    đề nghị của Hòa Kỳ và Châu Âu. Hãng hàng không WestJet và Sunwing đã được Bộ trưởng
    liên lạc Lisa Raitt chấp thuận tỷ lệ 1:50.


    2. Được dùng các thiết bị điện tử

    Bộ liên lạc Canada muốn bỏ việc đề nghị không sử dụng thiết bị điện tử trong thời kì cất cánh và hạ cánh. Bộ trưởng liên lạc cho rằng đây là tin tốt cho hành khách và cho cả ngành hàng không liên bang.

    Hành khách vẫn phải chuyển điện thoại sang “chế độ đi máy bay” để tắt chức năng phát sóng, tuy nhiên vẫn có thể dùng để bàn phím để gõ trong thời gian cất cánh nếu muốn. Việc đổi thay qui định trên phi cơ tùy theo mỗi hãng hàng không. Hãng Westjet hy vọng sẽ có một đôi đổi thay trong mùa hè này.

    3. Chuyến bay có kết nối wi-fi

    Với công nghệ ngày càng phổ quát, các chuyến bay có kết nối wi-fi kiên cố sẽ được thực
    hiện. Thực ra, wi-fi đã có trên các chuyến bay của các hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ. Matt Nicholls, Biên tập của tập san Wings nói đã đến lúc các hãng hàng không của Canada cần phải bắt kịp Hoa Kỳ.


    “Các công ty không muốn cung cấp dịch vụ lỗi thời vì chẳng ai muốn bay với với một hãng như vậy cả. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu tốt cho ngành hàng không Canada,” Matt Nicholls, cho biết thêm.

    4. Các qui định trên máy bay

    Theo Nicholls thì dù rằng người Canada sẽ tuân theo các qui định mới về việc sử dụng công
    nghệ trên tàu bay, nhưng đây cũng là “con dao hai lưỡi” đối với phi hành đoàn. Họ phải đổi thay qui trình trong việc xứ lý những hành khách chỉ quan hoài đến điện thoại mà không nghĩ đến vấn đế an toàn. Ông cho biết thêm công việc của phi hành đoàn sẽ phức tạp hơn nhiều so với những gì công chúng biết và các hãng hàng không Canada sẽ phải hăng hái hơn trong vấn đề truyền thông nếu hành khách có thể đưa thông báo lên các mạng tầng lớp trong khi đang bay.


    5. sân bay của tương lai

    Nhiều người rất sợ phi trường. Đối với một số người tìm đường trong trường bay là một ác mộng.
    tuy thế, một số sân bay hiện đại nhất của thế giới có thể mang lại cho bạn cảm giác ngạc
    nhiên hích. tỉ dụ, sân bay Copenhagen cho phép hành khách tìm đường trong trường bay sử
    dụng bản đồ online với góc nhìn 360 độ và hy vọng trong mai sau có thể sử dụng Google
    Glass để chỉ dẫn hành khách tìm đường đến cổng lên máy bay.


    Tại các sân bay lớn ở Nhật Bản và Hàn Quốc, người ta đang nhắm tới việc tự động hóa việc chuyển di của hành khách tới điểm cần đến mà không cần sự trợ giúp của viên chức trường bay.

    Còn ở trường bay Gatwick, London thì hành khách có thể đi chợ trực tuyến do siêu thị Tesco quản lý và thức ăn sẽ được giao đến nhà khi họ về nhà.

    Du học Địa Cầu: http://duhocglobe.com/
    ✆ HOTLINE: 090 669 5439 091 999 8518
    ☏ TEL: (028) 3840 9999 3840 9986
    ✉ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này