Nhiệm vụ của nhân viên dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi BIVACO, 19/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. BIVACO

    BIVACO Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/4/20
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Chào đón khách hàng khi đến với cửa hàng
    Để làm tốt nhiệm vụ này, nhân viên bảo vệ phải có cử chỉ nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. Nhân viên bảo vệ cửa hàng phải biết điều tiết và kiểm soát cảm xúc của mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào khi gặp khách đến đều phải vui vẻ, lịch sự và nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy có ấn tượng tốt và thiện cảm với cửa hàng khi gặp một bảo vệ nhiệt tình, trách nhiệm, vui vẻ.

    [​IMG]

    Bảo đảm an ninh, trật tự cho cửa hàng
    Đội ngũ nhân viên dịch vụ bảo vệ cửa hàng phải chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ khu vực hành lang, vỉa hè, lòng, lề đường thuộc phạm vi cửa hàng. Chủ động đứng quan sát, phát hiện nhanh chóng, phòng ngừa và xử lý những trường hợp quấy rối, quấy phá làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Không để những người lạ, người bán hàng rong dừng, đỗ ở cửa hàng gây cản trở, ách tắc giao thông phía trước cửa hàng. Phòng ngừa và ngăn chặn kẻ xấu muốn tiếp cận cửa hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

    Trông giữ phương tiện của khách hàng
    Nhân viên bảo vệ tại cửa hàng có trách nhiệm điều phối và sắp xếp cho phù hợp. Bảo vệ phải chủ động đón nhận xe của khách. Sắp xếp xe gọn gàng, ngăn nắp, không làm hư tổn xe của khách trong quá trình sắp xếp. Khi khách từ cửa hàng đi ra phải chủ động lấy xe ra trả lại xe cho khách một cách lịch sự, trân trọng. Mọi trầy xước mất mát, hư hỏng trên xe của khách, nhân viên bảo vệ tại cửa hàng sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho khách.

    Tìm hiểu thêm: Dịch vụ bảo vệ bệnh viện chuyên nghiệp tại Infinity

    [​IMG]

    Giám sát các nhân viên bán hàng
    Dựa theo yêu cầu của chủ cửa hàng mà nhân viên bảo vệ cửa hàng có thể phải kiểm soát nội quy của cửa hàng đối với nhân viên bán hàng. Thông thường là kiểm soát thời gian đến, thời gian ra về và thái độ làm việc của nhân viên bán hàng. Một số cửa hàng có thể yêu cầu bảo vệ phải kiểm tra nhân viên bán hàng trước khi rời khỏi cửa hàng ra về để chắc chắn không có hàng hóa hay tài sản của cửa hàng bị tuồn ra ngoài.

    Hỗ trợ cho cửa hàng trong những trường hợp khẩn cấp
    Nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ nghiệp vụ và chuyên môn để sẵn sàng ứng phó với những trường hợp khẩn cấp xảy ra. Trường hợp khẩn cấp có thể là những sự cố rủi ro về cháy, nổ, giật điện hay những vụ việc như cướp, gây rối, mâu thuẫn, đánh nhau. Khi có những sự cố, sự vụ nêu trên xảy ra, nhân viên bảo vệ sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý và giải quyết các vấn đề trên.

    [​IMG]

    Hy vọng, qua những chia sẻ trên của Infinity quý khách hàng đã biết cụ thể hơn về các nhiệm vụ của nhân viên dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp ngay hôm nay, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ INFINITY
    • Địa chỉ: 186 Phố Vọng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hotline: 0939.12.1184/0788.96.5555
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này