Nên Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Văn Phòng Cho Thuê Quận 1

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi Vanphongchothuequan1, 21/3/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. Vanphongchothuequan1

    Vanphongchothuequan1 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Vanphongchothuequan1 - Tìm kiếm được một văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng tốt, diện tích và dịch vụ đều lý tưởng sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, để tạo nên bước khởi đầu thành công cho giai đoạn phát triển sau này, các doanh nghiệp cần lưu ý những gì trong quá trình đi thuê văn phòng? Những lưu ý sau đây sẽ là chìa khóa vàng giúp bạn tìm được một văn phòng cho thuê như ý tại quận 1 TPHCM.

    1. Xác định địa điểm thuê văn phòng
    [​IMG]
    Doanh nghiệp cần xác định địa điểm văn phòng cho thuê quận 1 lý tưởng​

    Địa điểm cho thuê văn phòng lý tưởng sẽ là chiến lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Không chỉ vậy, vị trí đặt văn phòng thuận tiện cũng giúp nhân viên dễ dàng di chuyển khi đi làm, từ đó làm giảm chi phí đi lại.

    Khi tìm địa điểm văn phòng cho thuê tại quận 1, các doanh nghiệp cần xác định: Vị trí tòa nhà ở đâu, nằm trên đường nào? Là đường 1 chiều hay đường 2 chiều? Lưu thông dễ dàng không? Có phải tuyến đường qua lại của xe bus không? Nơi đây có gần trung tâm thương mại và khu dân cư sinh sống không? Tham khảo thêm Văn phòng cho thuê quận 1 trọn gói để biết thêm thông tin nhé.

    Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần xem xét thêm gần đó có quán cơm, quán cafe, ngân hàng hay các địa chỉ cung cấp các dịch vụ này không.

    2. Diện tích, trang thiết bị văn phòng cho thuê
    [​IMG]
    Xác định giá thuê và các giấy tờ pháp lý liên quan là điều cần chú ý​

    Khi đã xác định được địa điểm thuê văn phòng phù hợp, các doanh nghiệp cần xem xét đến diện tích, trang thiết bị của văn phòng cũng như tòa nhà cho thuê. Bạn hãy xác định trang thiết bị trong tòa nhà đầy đủ không? Còn mới hay đã cũ? Có đầy đủ hệ thống chiếu sáng, điều hòa không? Có bị mưa dột không? Tòa nhà có dịch vụ trông giữ xe không? Diện tích cho thuê tại đây có linh hoạt không?

    Tùy thuộc vào số lượng nhân viên và chiến lược phát triển công ty mà doanh nghiệp lựa chọn văn phòng cho thuê quận 1 có diện tích phù hợp. Theo thực tế, diện tích trung bình cần thiết để đáp ứng cho một nhân viên là 4m²/người.

    3. Giá thuê và các giấy tờ pháp lý liên quan
    Ngoài địa điểm lý tưởng, diện tích phù hợp, trang thiết bị tiện nghi, các doanh nghiệp cũng cần lưu tâm tới mức giá thuê, cách thức thanh toán và giấy tờ pháp lý liên quan.

    Cụ thể, doanh nghiệp cần đặt ra những câu hỏi cơ bản: Giá thuê bao nhiêu và có các chi phí nào phát sinh không? Tiền đặt cọc và tiền thuê được thanh toán như thế nào? Bao lâu thanh toán một lần? Đồng thời, giấy tờ pháp lý của tòa nhà có hợp pháp không? Khi đã nắm rõ được hết những thông tin này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuê văn phòng trong thời gian lâu dài.

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một vài lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn văn phòng cho thuê quận 1 làm nơi đặt trụ sở cho doanh nghiệp của mình. Nếu các bạn đang quan tâm tới các văn phòng cho thuê tại quận 1 hãy truy cập ngay website: @Vanphongchothuequan1 để xem thêm những thông tin chi tiết và mức giá thuê của các tòa nhà tại quận 1 của Leader Real.
     

Chia sẻ trang này