Mỹ Linh tri ân khách hàng thân thiết bằng âm nhạc

Thảo luận trong 'Mẹ & Bé' bắt đầu bởi hoanlq, 7/11/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. Chương trình âm nhạc là cầu nối gắn kết với khách hàng trong quá trình hướng tới cái đẹp và sự đồng điệu trong quan điểm sống.

    Giữa tháng 1, hệ thống spa do diva Mỹ Linh đồng sở hữu đã tổ chức sự kiện âm nhạc "The Butterfly" ở Hà Nội và TP HCM. Chương trình dành cho hơn 1.000 khách hàng thân thiết trong tổng số 200.000 khách hàng của Saigon Smile Spa.

    Để khẳng định đẳng cấp của món quà, Saigon Smile Spa đã chú trọng đầu tư cho chất lượng chương trình thông qua ekip lớn mạnh trong giới âm nhạc Việt Nam. Đó là ekip nhạc sĩ Anh Quân - Huy Tuấn, đạo diễn Hoàng Công Cường tại Hà Nội và ekip của nhạc sĩ đạo diễn Hồ Hoài Anh tại TP HCM.

    [​IMG]
    Chất lượng chương trình được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc Việt Nam.

    Chia sẻ lý do chọn âm nhạc làm quà tặng, Mỹ Linh cho biết, nhiều fan của chị cũng đồng thời là khách hàng của Saigon Smile Spa. Đây là điểm xuất phát để nữ diva và khách hàng tìm được sự đồng cảm trong cả âm nhạc lẫn quan điểm về cuộc sống, hạnh phúc và cái đẹp.

    Mỹ Linh cùng các cộng sự đã quyết định chọn âm nhạc cao cấp làm chất liệu để kết nối và duy trì mối quan hệ đó. Với âm nhạc, Saigon Smile Spa cũng muốn truyền đi thông điệp: phụ nữ hãy biết yêu bản thân, đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

    [​IMG]
    Concept "The Butterfly" được khắc họa rõ nét để truyền tải thông điệp về nhan sắc và hạnh phúc của người phụ nữ.

    Chung một concept lấy hành trình lột xác của loài bướm để tượng trưng cho quá trình vươn tới cái đẹp, tình yêu và hạnh phúc viên mãn, nhưng "The Butterfly" được tổ chức dưới 2 hình thức khác nhau, phù hợp với tính cách riêng của người Hà Nội và người Sài Gòn. Concept về hành trình biến đổi của loài bướm cũng tượng trưng cho quá trình 10 năm vươn tới thành công của hệ thống Saigon Smile Spa.

    Tại Hà Nội, chương trình được xây dựng dưới hình thức live in concert của diva Mỹ Linh, diễn ra tại Nhà hát Lớn. Đây là món quà âm nhạc thỏa mãn chiều sâu tâm hồn của khách hàng.

    Trong khi đó, tại TP HCM, bên cạnh chất liệu âm nhạc xuyên suốt chương trình, "The Butterfly" còn kết hợp công nghệ trình chiếu Mapping 3D hiện đại, kết hợp với hệ thống ánh sáng đa sắc màu, tái hiện không gian khu rừng cổ tích lung linh trên diện tích hơn 1.000m2 thuộc khách sạn 5 sao Gem Center. Khán giả được mãn nhãn và thưởng thức trọn vẹn các tiết mục.

    [​IMG]
    Mỹ Linh dành đêm nhạc trọn vẹn tặng khách hàng Saigon Smile Spa.

    Những người đồng sở hữu Saigon Smile Spa cho biết, sự kiện như ca khúc mở đầu cho kế hoạch lan tỏa thông điệp "Phụ nữ biết yêu bản thân" tới hàng triệu chị em ở Việt Nam.

    Sự kiện "The Butterfly" với thông điệp về hành trình vươn tới cái đẹp nhận được sự ủng hộ của nhiều mỹ nhân của showbiz Việt. Xem hình ảnh các ngôi sao lộng lẫy tham dự sự kiện này tại đây.
     

Chia sẻ trang này