Làm sao để chọn chiến lược quảng cáo faebook hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giải Trí' bắt đầu bởi VN facebook, 3/2/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. VN facebook

    VN facebook Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Năm mới đã đến và với mục tiêu tiếp thị mới và động lực mới để đẩy mạnh quảng cáo truyền thông xã hội của công ty bạn.
    Và khi những mục tiêu lớn xuất hiện, bạn muốn đặt quảng cáo hiệu quả nhất trong kho vũ khí của mình ra khỏi đó.
    Đó là nơi chúng tôi đến.


    Chúng tôi đã đi lưu trữ của chúng tôi để tìm một số các chiến lược quảng cáo Facebook mạnh mẽ nhất có sẵn.
    Ngay cả khi fb đã chỉnh sửa nền tảng quảng cáo của mình và các công ty đã thử mọi thủ thuật trong cuốn sách để tiếp cận khách hàng, các chiến lược này vẫn có liên quan như bao giờ hết.
    Đó là lý do tại sao họ là những chiến lược quảng cáo Facebook mạnh mẽ nhất.


    Cho dù bạn muốn tối ưu hóa cho thiết bị di động, cải tiến việc nhắm mục tiêu khách hàng hoặc cuối cùng là lau dọn các chiến dịch nhắm mục tiêu lại, có một điều gì đó ở đây cho bạn.
    Mỗi chiến lược được thử và thử nghiệm, vì vậy bạn biết nó sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình.
    Vì vậy, đi trước - duyệt danh sách của chúng tôi và nhận được những dòng chảy sáng tạo chảy. Chúng tôi đã liên kết mỗi chiến lược với một bài đăng với nhiều thông tin hơn về cách thực hiện, vì vậy khi bạn tìm thấy một chiến dịch bạn muốn thử, bạn sẽ có thể bắt đầu ngay.
    Không có gì ngăn cản công ty của bạn nạp lại tiếp thị Facebook cho năm 2018 nữa!
    Bạn có thể xem bản dịch chính thức tại vnfacebook.com
    1. Sử dụng chiến lược quảng cáo trên Facebook lai
    Chúng tôi sống trong thời gian mà khán giả sử dụng nhiều thiết bị để dành thời gian trực tuyến. Hành trình của khách hàng có thể bắt đầu trong khi người dùng đang ở trên máy tính để bàn nghiên cứu một sản phẩm mới và kết thúc trên thiết bị di động như máy tính bảng hoặc điện thoại di động khi họ quyết định mua.
    Đó là lý do tại sao quảng cáo không thể tập trung vào một loại nền tảng. Mặc dù dữ liệu cho thấy nhiều người dành nhiều thời gian trên thiết bị di động hơn bao giờ hết nhưng việc sử dụng máy tính để bàn vẫn còn rất cao nên bạn cần phải tối ưu hóa quảng cáo cho cả máy tính để bàn và điện thoại di động trong quảng cáo sắp tới của bạn để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn.
    biểu đồ người dùng toàn cầu
    Tập trung vào việc tiếp cận khách hàng thông qua nhiều nền tảng có thể nâng cao nhận thức về khách hàng của bạn. Theo nhà báo nổi tiếng Eugene Schwartz, có năm cấp độ nhận thức về khách hàng:
    Không biết - khán giả của bạn hoàn toàn không biết đến sản phẩm và thương hiệu của bạn và không tìm kiếm giải pháp bởi vì họ chưa xác định rằng họ thậm chí còn gặp vấn đề.Vấn đề Aware - khán giả của bạn biết rằng họ gặp vấn đề và đang bắt đầu tìm kiếm một giải pháp.Giải pháp Aware - khán giả của bạn đã tìm ra giải pháp chứ không phải sản phẩm của bạn.Nhận biết sản phẩm - khán giả của bạn đã tìm thấy sản phẩm của bạn và họ hiểu cách thức hoạt động để giải quyết vấn đề của họ.Hầu hết các Aware - khán giả của bạn đã đóng vòng lặp - họ đã tìm ra một giải pháp cho vấn đề của họ và tin rằng sản phẩm của bạn là tốt nhất để có được công việc làm.Mỗi mức nhận thức đều cho thấy sự hiểu biết của một người về sản phẩm của bạn và cách thức nó phục vụ để giúp khắc phục sự cố. Một chiến lược đa vị kênh kết hợp các chiến lược tiếp cận trên máy tính để bàn và di động đóng vai trò như một hướng dẫn cho khách hàng sử dụng từng nền tảng dựa trên mức độ nhận thức của họ.
    năm cấp độ của biểu đồ nhận thức
    Ở đây chúng ta sẽ thấy từng giai đoạn - hãy lưu ý cách điện thoại di động và máy tính để bàn được tích hợp vào chiến lược. Khách hàng thường bắt đầu hành trình khách hàng của họ trên một thiết bị và kết thúc bằng cách sử dụng khác, có nghĩa là quảng cáo của bạn phải cụ thể cho từng giai đoạn nhận thức.
    Ví dụ: quảng cáo trên điện thoại di động sẽ làm nổi bật những vấn đề mà mọi người có và các giải pháp sẵn có. Bởi thời gian mọi người nhận thức nhất, quảng cáo trên máy tính để bàn của bạn nên tập trung vào việc xác nhận tại sao sản phẩm của bạn là lựa chọn tốt nhất hiện có.
    2. Tạo chiến lược trả cho mỗi lần nhấp mạnh để tăng doanh thu và thăm trang web
    Với quảng cáo trên Facebook, bạn phải trả mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn - trả cho mỗi nhấp chuột (PPC). Một chiến lược quảng cáo trên Facebook có ý tưởng này và thu hút nhiều người hơn nhấp vào quảng cáo. Càng nhiều nhấp chuột quảng cáo của bạn càng có nhiều cơ hội quảng bá mọi người đến trang web của bạn và do đó tiềm năng doanh thu của bạn từ quảng cáo đó càng cao.
    Một chiến lược quảng cáo trên Facebook mạnh mẽ sử dụng nhiều hơn một chiến lược PPC để ngay cả khi một trong những hoạt động kém hiệu quả, có một cách khác để đền bù.
    Một ví dụ về một chiến lược PPC mạnh là thử nghiệm A / B . Khi bạn tạo quảng cáo của mình, sử dụng tính năng chia tách của Facebook để kiểm tra hình ảnh quảng cáo. Hình ảnh là một công cụ giao tiếp mạnh mẽ. 75% -90% hiệu suất quảng cáo có thể được quy cho hình ảnh .
    biến thể biến thể quảng cáo
    Để đo hiệu suất hình ảnh của bạn, hãy giữ bản sao quảng cáo giống nhau trong cả hai phiên bản chỉ trao đổi các hình ảnh. Quảng cáo nào hoạt động tốt nhất - nhận được nhiều nhấp chuột nhất và mua hàng - đó là quảng cáo chạy cùng. Ngoài ra, hãy thử nghiệm các biến thể của quảng cáo "chiến thắng" để xem liệu những thứ như vị trí đặt hình ảnh hoặc đồ họa có tăng số nhấp chuột nhiều hơn hay không.
    Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn bạn hãy truy cập vào facebook vn nhé
    3. Chạy một phân tích cạnh tranh
    Khi bạn đã hiểu rõ về các loại quảng cáo mà đối tượng của bạn phản hồi, đây là lúc để phân nhánh ra. Chạy phân tích cạnh tranh để hiểu được sở thích của khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng cơ hội này để tìm ra đối tượng mà đối thủ cạnh tranh của bạn phản hồi và tùy chỉnh quảng cáo để nổi bật.
    Dữ liệu kết quả sẽ giúp bạn xác định cơ hội để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Quảng cáo của bạn nên làm nổi bật giải pháp bạn cung cấp và tại sao nó là một trong những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
    Whole Foods là chuỗi cửa hàng tạp hoá phổ biến, nhưng cho đến gần đây, giá của họ vượt quá mức mà người mua sắm trung bình cảm thấy thoải mái khi thanh toán. Phân tích cạnh tranh của Green Chef cho thấy trong khi khách hàng của Whole Foods rất thích sự lựa chọn sản phẩm và sự tươi mát, họ ít cảm thấy phấn khởi về giá cả. Đây là phản ứng đầu bếp của Green Chef:
    quảng cáo đầu bếp xanh trên facebookQuảng cáo gọi Whole Foods và chú ý đến các thành phần hữu cơ cao cấp Green Chef được cung cấp và sự tiện lợi của việc chúng được giao cho khách hàng ở nhà. Miễn phí được đề cập đến hai lần và viết hoa. Điều này có hiệu quả thu hút sự chú ý của khán giả đến những khoản tiết kiệm mà họ sẽ nhận được với đầu bếp xanh.
    Đối với quảng cáo của bạn, dựa trên kết quả phân tích của bạn, hãy gọi cho mọi người biết vấn đề mà khán giả đang cố gắng giải quyết và giải pháp hiện tại với sản phẩm của bạn. Đầu bếp xanh đã khẳng định Whole Foods là thương hiệu được lựa chọn cho khán giả nhưng sau đó đã đi xa hơn bằng cách giải thích rằng khách hàng của Green Chef nhận được cùng một lợi ích và nhận các sản phẩm được giao cho họ, bao gồm bốn bữa ăn miễn phí khi khách hàng đặt hàng.
    4. Kết hợp các quảng cáo trên Facebook Messenger
    Kể từ khi Facebook giới thiệu Messenger, nền tảng này đã phát triển thành một trong những cách mạnh mẽ nhất để tiếp cận và tương tác với khán giả . Thêm vào đó là thực tế là khách hàng mong đợi câu trả lời ngay cho câu hỏi của họ - và Facebook Messenger cung cấp cho khách hàng một liên kết trực tiếp với bạn - và bạn có một kênh mở để cung cấp các quảng cáo thực sự nhắm mục tiêu.
    Sự khác biệt chính giữa loại quảng cáo này và các loại quảng cáo khác là gọi hành động. Thay vì hướng dẫn khách hàng đến trang Facebook hoặc trang đích của trang web, quảng cáo trên Facebook Messenger mời khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện.
    Quảng cáo Truyền thông xã hội Canon
    Bạn có thể thiết lập các phản hồi được lập trình trước dựa trên các câu hỏi hoặc nhận xét phổ biến mà khách hàng bạn nhận được. Bằng cách này, quảng cáo của bạn hoạt động để thu hút khách hàng và cung cấp cho họ những thông tin mà họ cần một cách nhanh chóng. Xem xét điều này, hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi giữa người dùng Facebook Messenger và các doanh nghiệp mỗi tháng! Với giao tiếp này nhiều, không có gì ngạc nhiên khi khách hàng mong đợi một phản ứng nhanh chóng.
    5. Tìm Sự cân bằng Tần suất
    Không có gì tồi tệ hơn cho một khách hàng hơn là nhìn thấy một quảng cáo hơn và hơn và hơn nữa. Theo thời gian, quảng cáo sẽ mất hiệu quả vì khách hàng hoặc bỏ qua nó hoặc cảm thấy thất vọng bởi nó và tránh thương hiệu.
    Các quảng cáo hiệu quả nhất không xuất hiện nhiều hơn năm lần cho cùng một khách hàng. Hơn thế nữa, bạn đang hướng tới một tỷ lệ chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và tỷ lệ nhấp chuột (CTR) thấp hơn.
    CTR giảm và tăng biểu đồ

    Để tránh nhức đầu này, hãy quyết định các đặc điểm tần suất trong quá trình tạo quảng cáo. Đặt tần suất bằng cách nói với Facebook bao nhiêu lần quảng cáo sẽ hiển thị cho mỗi khách hàng, giả sử năm lần. Sau đó đặt hành động. Điều này nói với Facebook những gì bạn muốn nó làm khi đã đạt đến năm lượt xem. Đặt điều này là "tắt tất cả bộ quảng cáo" để quảng cáo ngừng hiển thị cho mỗi khách hàng khi giới hạn đã được nhấn.
    Chiến lược quảng cáo trên Facebook của bạn nên hướng dẫn khách hàng và tạo ra trải nghiệm khuyến khích họ hoàn thành hành động mong muốn, chẳng hạn như mua thứ gì đó hoặc cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ. Thử nghiệm với các tần số khác nhau để tìm sự cân bằng giữa CPC và CTR thoải mái cho các chiến dịch của bạn.
     

Chia sẻ trang này