Kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống

Thảo luận trong 'Âm Thanh - Hình Ảnh' bắt đầu bởi Congdanh2498, 29/12/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. Congdanh2498

    Congdanh2498 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/6/19
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Đây là một kỹ năng bắt buộc phải có nếu bạn muốn thực hành HDV du lịch. HDV Du lịch đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt - giao tiếp bằng lời nói và không bằng lời nói. Nói nhiều, nói liên tục và bằng nhiều ngôn ngữ và hình thức khác nhau, bạn phải biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình, tránh gây nhàm chán cho du khách, đặc biệt là luôn mỉm cười, thái độ lịch sự và thân thiện. , tạo sự thân mật.

    HDV Du lịch cũng là một nghề thường xảy ra tình huống "nửa khóc, nửa cười". Những câu hỏi, yêu cầu không chính đáng và những khó khăn của du khách có thể khiến bạn hoang mang, và đóng băng. Nó phải thật tinh tế và nhạy cảm để có thể "dự đoán" các tình huống có thể xảy ra, đồng thời bình tĩnh, dũng cảm và nhanh chóng để xử lý các tình huống phát sinh một cách hoàn hảo nhất.
    Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng hướng dẫn du lịch Đắk Lắk , Tuyển sinh cao đẳng hướng dẫn du lịch Buôn Ma Thuột
     

Chia sẻ trang này