Hướng dẫn SEO tổng thể toàn tập, SEO dài hạn, SEO analytics

Thảo luận trong 'Nam Châm Dẻo - Nam Châm Giáo Dục' bắt đầu bởi seofamemedia, 14/10/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. seofamemedia

    seofamemedia Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/9/20
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên Thị Trường có hơn 100 công ty chuyên về quảng cáo google, làm dịch vụ SEO. Nhưng phần lớn những công ty này tư vấn cho khách hàng SEO theo từ khóa và hợp đồng thực hiện cho 1 vài từ khóa chính của khách hàng. Đây là cách làm mang lại hiệu quả tức thời, nhanh gọn nhưng ngắn hạn và không có chiến lược bài bản (bài bản) bỏ qua rất nhiều thị phần ngách của ngành mà KHách hàng đang kinh doanh. Sau 1 thời gian tư vấn cho rất nhiều khách hàng, chạm chán trao đổi với nhiều dịch vụ SEO của các công ty lớn, và mong muốn của KH. bây giờ, P5Media đưa ra 1 chiến lược SEO audit hoàn chỉnh.
    Chiến lược SEO audit là gì ?
    Chiến lược SEO audit là 1 quá trình phân tích, Review tổng quan, cụ thể website cần SEO ưng chuẩn nhiều công cụ phân tích. Nghiên cứu và khám phá thị trường, xu hướng của các khách hàng với những dịch vụ, sản phẩm mà công ty đối tác cung cấp. Phân tích, đánh giá tổng quan các phe đối lập với công ty đối tác. Đưa ra phương án tối ưu hóa website, lập các chiến lược phát triển website, chiến lược SEO tốt nhất cho đối tác.

    Phân tích tổng thể website.
    Phân tích, nghiên cứu Thị Trường khách hàng.
    Phân tích, đánh giá phe đối lập.
    Đưa ra giải pháp tốt nhất để tối ưu website.
    Chọn lọc, tối ưu bộ từ khóa cho website.
    Lập kế hoạch, chiến lược SEO và phát triển website tốt nhất.

    kế hoạch SEO AUDIT DÀI HẠN , gồm:

    Phân tích ngành mà khách hàng kinh doanh, nhúng vào công cụ google keyword tools để tìm kiếm từ khóa, ngách thị phần cho khách hàng để KH có được khách hàng tiềm năng trong quá trình ngắn nhất, và giúp KH bao quát hết Thị Trường của ngành mà KH đang kinh doanh => hạn chế phe đối lập sau này.

    đọc thêm: Công cụ google keyword Tools

    Phân tích website (onapage): Nhúng website vào các công cụ kiểm tra SEO về tối ưu các thẻ meta, h1 - h6, tiêu đề, bài viết SEO, cách thức sắp xếp thư mục đường dẫn url, quyền tác giả, hiển thị thư mục phân cấp. Đặc biệt để ý 03 thẻ: tiêu đề, mô tả và từ khóa. Kiểm tra các phần giúp đỡ như: nút share social, robots, sitemap, index nội dung, khai báo với các công cụ tìm kiếm chưa ?

    Phần tiêu đề: viết hoa, và biểu thị ngắn gọn < 75 ký tự thôi. không được vượt quá.
    Phần mô tả: viết thường, mô tả lại ngắn gọn về nội dung của bài viết, hay danh mục đó theo nội dung của tiêu đề, số lượng ký tự 140 - 170. mô tả chuyên nghiệp, không nhồi nhét từ khóa tại đây, từ khóa chỉ lặp lại tiêu đề đúng 1 lần duy nhất.
    Phần từ khóa: thẻ này viết hoa, nhập từ 3-5 từ khóa không dấu, xoay quanh thẻ tiêu đề
     

Chia sẻ trang này