Chuẩn bị phòng ngủ khách sạn đón khách mùa du lịch

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi truonglinh1803, 19/4/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. truonglinh1803

    truonglinh1803 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Số 28, Ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Web:
    Những tia nắng ấm áp của mùa hạ đang dần thay thế những đám mây dày đặc và khí hậu mát lành của mùa xuân báo hiệu một mùa du lịch biển sắp tới. Bạn đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ để tiếp đón khách du lịch đến khách sạn của mình trong mùa du lịch này chưa?

    Đã từ lâu , chúng ta đã chẳng còn xa lạ với những tháng cao điểm của mùa du lịch biển. Ở miền bắc , khí hậu chia thành 4 mùa xuân , hạ , thu , nam. Từ tháng 1 đến tháng 4 là những tháng phát triển mạnh về du lịch lễ hội , du lịch linh tính. Bởi hầu hết các hội lễ ở miền bắc đều diễn ra vào mùa xuân. Mùa du lịch biển , nghỉ dưỡng thường bắt đầu từ tháng 5 cho đến hết tháng 9. Đó là khoảng thời gian lượng khách du lịch đến các khu nghỉ dưỡng các bãi biển tăng đột biến.

    Tháng 5 đến tháng 9 cũng là tháng có nhiều ngày nghỉ lễ dài như húy nhật tổ hùng vương 10/03 âm lịch hặc ngày 30/4 & 1/5. Thời kì này cũng là thời giàn mà các công ti tổ chức cho nhân viên đi du lịch , hắn mát. Bởi thế , các khách sạn thời khắc này cũng luôn trong tình trạng hết phòng. Thường thì khách muốn đặt phòng phải đặt trước thì mới có phòng nghỉ.

    [​IMG]

    Để đảm bảo chất lượng phục vụ người ốm cũng như giúp khách sạn của bạn có chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tốt trong lòng khách hàng để khách sạn của bạn sẽ là nơi lưu trú lý tưởng mỗi dịp du lịch thì bạn cần phải có sự để sẵn từ trước. Có khách sạn thì chọn cách sơn sửa lại hoặc đổi thay cách trang hoàng để khách sạn của mình lạ hơn , giàu có lịch sự hơn. Cũng có những khách sạn lại chủ toạ vào dịch vụ hoặc gia tăng giá trị cho khách hàng bằng một số cách giúp khách hàng cảm thấy ở khách sạn cũng như ở nhà. Những ý tưởng tuyệt trần của bạn vững chắc sẽ đem lại cho khách sạn một diện mạo mới đầy thu hút với khách du lịch. Tuy nhiên có một điều quan trọng mà bạn cần để ý. Đó là , phải thay mới đồ nội thất , khăn bông , chăn ga gối đệm khách sạn mới..

    LÝ DO BẠN CẦN PHẢI THAY CHĂN GA GỐI ĐỆM MỚI:

    Các khách sạn vẫn luôn làm điều này khi bắt đầu vào mùa du lịch. Bởi , sau 1 năm vừa qua hồ hết chăn ga gối đệm và khăn tắm khách sạn đã bị ố , bị hỏng hoặc không còn giữ được vẻ đẹp như lúc ban sơ. Điều này thực sự không tốt cho hình ảnh khách sạn của bạn.

    gia chi dĩ , mùa điểm cao du lịch đến thì khách sẽ rất đông bởi vậy tần xuất sử dụng chăn ga gối đệm , khăn bông khách sạn nhiều hơn khiến chúng càng dễ bị hỏng và ố bẩn. Nếu không có sự Dự bị kỹ lưỡng sẽ có khả năng dẫn đến tình trạng thiếu đồ dùng trong khách sạn. Một người quản lý khách sạn chuyên nghiệp bạn sẽ không bao giờ để điều này xảy ra. Vì vậy , hãy lên dự trù thay mới chăn ga gối đệm và khăn bông cho khách sạn của mình vì mùa du lịch đang tới dần.

    MUA CHĂN GA GỘI ĐỆM VÀ KHĂN BÔNG MỚI CHO KHÁCH SẠN Ở ĐÂU?

    Tôi kiên cố là từ thời khắc khách sạn đi vào hoạt đông đến nay bạn cũng đã từng làm việc với một vài nhà cung cấp. Tuy nhiên cho tôi hỏi một đôi câu hỏi về nhà cung cấp của bạn nhé!
    - Bạn thấy họ thế nào?
    - Chất lượng sản phẩm của họ tốt chứ?
    - Chế độ chăm nom sau bán hàng của họ ra sao? Họ có những biệt đãi gì dành cho bạn?
    - Bạn có ưng ý với chức vụ cung câp hiện tại?

    Oh! Thật tuyệt nếu bạn nói rằng:"Tôi rất ưng ý với đơn vị cung cấp chăn ga gối và khăn bông ngày nay và tôi không thèm phải tham khảo một đơn vị nào khác. Tôi không muốn thay đổi". Tuy nhiên , đời vẫn cứ là không như mơ các bạn ạ. Phần lớn những khách hàng đến với tôi đều kêu ca về chức vụ cung cấp cũ của họ. Có khả năng là sản phẩm của họ chất lượng không tốt , thời gian làm việc hoặc các thủ tục quá rườm rà mất thời gian , hay cũng đã có lần khách hàng gọi đến cho tôi bởi vì muốn biên soạn thêm một số chức vụ khác , họ muốn thay đổi một chức vụ cung cấp khác. Kết cuộc là hầu hết những khách hàng đã nhấc máy gọi cho tôi đều đã trở nên khách hàng thân hơi và chúng ta coi nhau như những người bạn tốt để lắng tai và chia sẻ.

    [​IMG]

    đổi thay là điều hiển nhân và thế tất xảy ra khi từng lớp ngày một vươn lên. Bản thân tôi và bạn cũng vậy , luôn luôn thích những cái mới và đột phá. Vậy thành ra , nếu bạn đang không hài lòng với nhà cung cấp cũ của mình hoặc muốn đổi gió thì chúng ta có xác xuất thử hiệp tác với nhau xem sao.

    Hãy nói cho tôi biết điều mà bạn cần. Tôi sẽ đem lại cho bạn điều mà bạn mong muốn!

    Hãy nhấc máy và gọi cho tôi để được tư vấn miễn phí về việc mua sắm chăn ga gối đệm khách sạn và khăn bông khách sạn cho khách sạn của bạn trong mùa du lịch sắp tới.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên - Golden Silk
    VPĐD : Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại : 0906.092.098 - 0902.579.336
    Email : truonglinh.goldensilk@gmail.com ; sale01@changagoikhachsan.vn
    Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!
     

Chia sẻ trang này