Cú hích nào cho thị trường căn hộ 2017

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi lindanga, 20/10/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lindanga

    lindanga Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/3/17
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Cú hích nào cho thị trường căn hộ 2017 Lợi thế lớn về vị trí sẽ là động lực thu hút giới đầu tư và những người có thu nhập cao lựa chọn cho kế hoạch "mua sắm bất động sản năm 2016” Cân bàn điện tử . Sau đây là những đánh giá rất thú vị của một người có đam mêm viết về bất động sản thành viên Jetland do SkyReal tổng hợp cân phân tích điện tử . [​IMG] Cách đây hơn 2 năm trước, tập đoàn Vingroup bắt đầu Nam tiến với dự án chiến lược Vinhome Central Park. Dự án này đã tạo ra làn sóng không nhỏ đối với giới đầu tư Sài Gòn và Hà Nội. Thực tế thì, Vinhome Central Park không phải là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Sài Gòn. Dấu ấn của tập đoàn này tại nơi đây chính là dự án tổ hợp thương mại, căn hộ siêu sang Vincom Center A và B ngay tuyến đường Đồng Khởi. Khu trung tâm thương mại, dịch vụ này khá thành công khi được xem là khu sang trọng nhất Sài Gòn, nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm Q1 và được chào thuê, chào bán với giá cao ngất ngưởng. Theo thống kê của Công ty TNHH CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) thời điểm quý 2 năm 2011 giá thuê bằng bằng thương mại cao cấp nhất lên tới 120USD/m2/tháng, giá bán căn hộ 6.000 USD/m2 (2015). Tất nhiên, sự thành công của dự án đầu tiên không đảm bảo rằng dự án kế tiếp của Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ thành công. Khi công bố dự án, Vingroup cũng gặp tương đối nhiều ý kiến trái chiều về sự thành công của Vinhome Central Park, nguyên nhân bởi số lượng căn hộ cao cấp quá lớn, lên đến 10 nghìn căn, trong khi xung quanh đó cũng có hàng ngàn căn được chào bán. Thị trường thời điểm cuối 2014 cũng chưa phục hồi rõ ràng sau nhiều năm trầm lắng. Tuy nhiên, sự khác biệt trong cách làm thương hiệu, cách làm kinh doanh, bán hàng của Vingroup khiến càng về sau dự án càng sôi động. Một tư duy bán hàng dần được thay đổi Sài Gòn hóa đã tạo sự thành công của VCP. Tập đoàn này có một chiến lược làm bất động sản rất đặc biệt đó là luôn tạo một điểm nhấn với chữ "nhất" cho các dự án bất động sản mà họ đầu tư như: Cáp treo biển dài nhất, tòa nhà cao nhất, thủy cung lớn nhất, sân trượt bằng lớn nhất, trung tâm thương mại ngầm lớn nhất...Trong việc bán hàng, chủ đầu tư biết cách tạo cơn sốt đối với giới đầu tư bằng sự "khan hiếm liên tục". Kết thúc năm 2015 dự án Vinhome Central Park có thể coi là một trong những dự án thành công nhất trong các dự án bất động sản đang được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là chuyện riêng của Vingroup. Câu chuyện của Kerry muốn nói đến đó là về dự án chuẩn bị triển khai của tập đoàn này tại khu vực cảng Ba Son (hay được các môi giới giới thiệu là Vinhomes Golden River Bason). Kerry sẽ phân tích dự án dựa trên 3 yếu tố: Thị trường và những tác động tài chính dự án, những tiềm năng và thách thức của vị trí dự án, tác động của dự án đến xu hướng đầu tư và sự dịch chuyển nhân sự ngành bất động sản cân phân tích điện tử .
     

Chia sẻ trang này