Có thể yêu cầu giao lại khi gửi hàng nhanh không? Phí bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi Hoanghau, 28/7/21.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. Hoanghau

    Hoanghau Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/6/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Với nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh tăng vọt, đã có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời cung cấp các dịch vụ ship hàng để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Vậy, có thể yêu cầu giao lại với đơn hàng đã gửi khi dùng dịch vụ gửi hàng nhanh không? Chi phí là bao nhiêu? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

    Có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ không?
    [​IMG]
    NTX sẽ hỗ trợ giao lại hàng hóa nếu khách hàng có yêu cầu (Nguồn: NTX)

    Trên thực tế, trong quá trình gửi hàng nhanh, không phải lúc nào mọi công đoạn cũng diễn ra suôn sẻ. Những sự cố ngẫu nhiên sẽ xảy ra bởi nguyên nhân do con người hoặc do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Do đó, sẽ có những đơn hàng không thể hoàn thành ngay từ lần giao đầu tiên. Do đó, nhiều chủ doanh nghiệp thường lo lắng rằng liệu họ có thể yêu cầu bên vận chuyển giao lại các đơn hàng này hay không?

    Câu trả lời ở đây chính là có. Khi bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh tại NTX – Nhất Tín Express, công ty có hỗ trợ giao lại cho các đơn hàng không được giao thành công của doanh nghiệp bạn. Ví dụ, 1 đơn hàng của công ty bạn khi giao lần đầu không thành công thì đơn vị sẽ giao tiếp lần 2. Nếu trong lần ship hàng thứ 2 vẫn không được thì giao tiếp lần 3. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa NTX chỉ lấy đúng phí giao hàng đã đưa ra trước đó khi bạn tạo đơn cho cả 3 lần giao này.

    Nguồn: NTX – Nhất Tín Express
     

Chia sẻ trang này