Cách bày trí kệ siêu thị sao cho bắt mắt để cuốn hút người mua

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi lehungvn, 26/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lehungvn

    lehungvn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bạn đã có một siêu thị mini rồi và bây giờ bạn đang băn khoăn không nắm rõ bày trí các loại kệ để hàng siêu thị hàng hóa sao cho bắt mắt và hợp lý. Nếu bạn bày trí kệ siêu thị không hợp lý thì sẽ không Thu hút được quý khách , và khách hàng có vào siêu thị bạn cũng không định hình được những khu vực hàng hóa nào ở đâu. cho nên việc bày trí các kệ chứa hàng hợp lý và bắt mắt với quý khách là một điều vô cùng quan trọng.

    Thăng Long tiếp tục trả lời cho bạn cách bày trí giá siêu thị sao cho hợp lý để bạn công việc bán hàng của bạn có thể suôn sẻ hơn.

    Phần đông cách xếp đặt các siêu thị hoặc cửa hàng ( bách hóa tổng hợp) là như nhau, điều quan trọng đó là thiết kế bố trí đặc trưng có kích thích để thúc đẩy quý khách mua sắm, mục tiêu của bố trí kệ bày hàng siêu thị hay cửa hàng là có thể tiện lợi phản ánh giá trị thực phẩm và chia sẻ một số bí quyết cuốn hút và thôi thúc người sử dụng mua sắm nhiều hơn. Phân bổ không gian thích hợp trong cách sắp đặt có thể tăng thêm 15% doanh số bán hàng và lợi nhuận của bạn.

    Cách tốt nhất để bố trí siêu thị hay cửa hàng tiện lợi là để giữ cho các mặt hàng cần thiết trong bốn góc còn các mặt hàng Lôi kéo thì sắp xếp ngay trong tầm nhìn. Đây là lưu ý chủ chốt để xếp đặt siêu thị/ cửa hàng tiện lợi :

    [​IMG]

    Siêu thị / cửa hàng tiện lợi hoạt động trong một cách thức mà được thiết kế để thúc đẩy khách hàng sắm theo hướng từ lúc bước vào siêu thị cho tới khi họ kết thúc tại quầy thu ngân/ quầy tính tiền. Hãy suy nghĩ khi bạn đầu tiên đi dạo trong một siêu thị/ cửa hàng , bạn thấy các gì? bình thường , bạn cảm thấy như mình chỉ có một lối để đi. do vậy , Nếu bạn đang thiết kế một siêu thị/ cửa hàng của riêng bạn, vậy thì bạn cần có các kinh nghiệm mua sắm trong một siêu thị/ cửa hàng và suy nghĩ về tiếp thị nằm đằng sau các gì bạn đang nhìn thấy trên mỗi lối đi.

    Một cuộc nghiên cứu thị trường về hành vi của người tiêu sử dụng cho thấy "Hai phần ba các gì người tiêu sử dụng đã mua trong siêu thị, họ đều không có ý định mua". Thế nên việc xếp đặt kệ để hàng tạp hóa của những siêu thị / cửa hàng tiện lợi không chỉ dựa trên hành vi người tiêu sử dụng , mà còn khuyến khích hành vi. Mọi khía cạnh của sắp xếp một siêu thị / shop từ việc trưng bày sản phẩm gần cửa ra vào, tới những kệ trưng bày sản phẩm sữa ở phía sau, cho tới kệ trưng bày kẹo tại quầy thu ngân và các bảng hiệu quảng cáo trên các lối đi thông báo cho người mua sắm thấy vị trí các mặt hàng được đặt theo khu vực - thiết kế sắp đặt là để kích thích nhu cầu mua sắm .

    Các bạn sẽ luôn luôn cần phải mua các mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, pho mát, ngũ cốc, trái cây, rau quả, những nông sản khác. các mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc những mép sau của siêu thị / cửa hàng hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Siêu thị / cửa hàng thường đặt những mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho người mua thấy tối phần đông lượng những mặt hàng ít thong dụng trên lối đi nhanh của họ, bởi thế họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác.

    Vị trí của những mặt hàng trên kệ được nghiên cứu rất chi tiết về một sự cải tiến của bố cục. Chúng ta đọc kệ trong cùng một cách như chúng ta đọc sách, từ trái sang phải. Đôi mắt của chúng ta vẫn giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải, bởi vậy , những thương hiệu đắt nhất luôn luôn ở bên phải ngay tầm nhìn. các thương hiệu với giá rẻ nhất là thường khó nhìn thấy và nằm trên kệ thấp bởi vì siêu thị/ shop muốn bạn mua các thương hiệu đắt tiền ở tầm nhìn.

    Siêu thị/ cửa hàng khai thác mua hàng theo mùa bằng cách sử dụng các lối đi làm chủ đề cho các sản phẩm theo mùa, ưu đãi hơn nữa . Trong cùng một cách, chúng ta được nhắc nhở để mua những mặt hàng cho dịp Giáng sinh, Lễ Phục sinh, ngày Valentine, ngày của phụ nữ, Ngày của Cha …, bằng cách hiển thị sản phẩm theo chủ đề đó trên những biển hiệu quảng cáo, bảng thông tin và vật dụng cho quảng cáo khuyến mãi.

    Khu vực trái cây và rau quả không được thiết kế cho sự thuận tiện của quý khách . Nếu bạn đặt trái cây mềm hoặc rau vào dưới cùng của xe đẩy trong qua trình mua sắm, chúng sẽ bị nghiền nát bởi khi bạn tiếp tục mua hàng và đặt vào xe đầy chồng lên trái cây hoặc rau quả. cho nên , bạn phải nhận ra rằng việc xếp đặt phải Thu hút tâm lý của các bạn về sự tươi mát, tốt cho sức khỏe và chất lượng thực phẩm hoặc nó có thể ảnh hưởng đến việc mua sắm của quý khách khi tới siêu thị / cửa hàng của bạn

    Trên đây là một số kinh nghiệm bày trí những kệ siêu thị giá rẻ hàng hóa hợp lý để những bạn tham khảo để bày trí siêu thị của mình nhé. các bạn có nhu cầu cần trả lời gì về siêu thị thì hãy gọi cho Thăng Long của Thăng Long nhé!

    Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

    SĐT : 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
    Website: http://sieuthigiake.com/
    Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)
     

Chia sẻ trang này