Banner quảng cáo là gì? Và làm thế nào để thiết kế banner quảng cáo đẹp?

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi jeccsica, 10/6/21.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. jeccsica

    jeccsica Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/6/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Banner quảng cáo là trong những hình thức quảng cáo giới thiệu và truyền bá sản phẩm trên các trang web hoặc các trang mạng xã hội. Hình thức này ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi vì hiệu quả mà nó mang lại là rất cao.

    [​IMG]

    Những tiêu chuẩn để thiết kế banner quảng cáo đẹp

    - Kích thước của banner quảng cáo

    Theo Google Adsense thì một thiết kế banner quảng cáo chuẩn thường có kích thước như sau:
    728×90px — Leaderboard
    300×600px — Half Page
    300×250px — Medium Rectangle
    336×280px — Large Rectangle

    - Vị trí để đặt banner quảng cáo

    Vị trí tốt nhất để đặt banner quảng cáo là vị trị nổi bật nhất trên các trang web hoặc nơi gần với những nội dung chính nhằm gây được sự chú ý với những người xem các trang web đó.

    - Các nội dung trên banner cần phải được phân cấp để tiện cho việc sắp xếp

    + Logo thương hiệu của công ty

    Cần phải chèn logo để tăng thêm phần tin cậy đồng thời cũng góp phần xây dựng hình ảnh nhận diện cho thương hiệu. Điều lưu ý ở đây là vị trí đặt logo cần phải khiêm tốn để dành vị trí cho những nội dung liên quan khác nữa.

    + Giá trị mà banner quảng cáo mang lại

    Trên banner cần phải làm nổi bật được nội dung chính mà bạn đang muốn quảng cáo như dịch vụ sản phẩm mà bạn quảng cáo là gì? chất lượng sản phẩm đó như thế nào và cái quan trọng nhất là giá trị mà nó mang lại cho người dùng.

    Đồng thời cũng chính là sự kêu gọi mọi người chú ý vào nó nhờ những ưu đãi và giá cả hấp dẫn. Đây cũng là phần chiếm nhiều không giang nhất trên toàn bộ banner

    + Nút kêu gọi hành động

    Với những từ mang tính chất kêu gọi, mời gọi như “Xem thêm”, “Mua ngay” hoặc “đăng ký “,... thì chính là tiêu điểm kích thích mọi người click xem quảng cáo của mình.

    - Sự đơn giản trên mỗi banner

    Nội dung và hình ảnh cần phải được đơn giản hóa vì người xem họ sẽ không dành quá nhiều thời gian để quan sát kỹ càng các banner quảng cáo của bạn.

    - Xây dựng hệ thống khung hình nhất định

    Các banner quảng cáo khi có những khung hình rõ ràng nhất định thì tạo ra được các khía cạnh riêng biệt của từng nội dung.


    - Lợi ích mà những banner quảng cáo mang lại

    + Làm tăng lượng khách hàng nhờ vào những nội dung hấp dẫn thu hút trên các banner quảng cáo.

    Các quảng cáo trên các banner sẽ tạo được sự chú ý hơn là những hình thức quảng cáo truyền thống khác. Với hình thức này người xem chỉ cần click là đã có thể xem được quảng cáo.
    Lượng truy cập càng tăng thì đồng nghĩa với việc lượng thu hút khách hàng cũng tăng lên.

    - Kích thích nhu cầu mua sắm

    Nội dung trên các banner quảng cáo sẽ khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm. Để hiệu quả hơn thì các banner cũng cần sử dụng một vài chiến lược với những chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt. Điều này sẽ hối thúc khách hàng nhanh tay tham gia vào các chương trình đó đồng thời cũng làm tăng lượng doanh thu bán hàng cho các doanh nghiệp.

    Bện cạnh đó bạn có thể sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trên các banner quảng cáo nhằm làm tăng sự tin tưởng và sự nổi bật hơn cho các quảng cáo của công ty.

    Bạn đang muốn làm một banner quảng cáo những vẫn chưa tìm được một đơn vị phù hợp thì có thể liên hệ với thietke6D - với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chắc chắc sẽ làm vừa lòng bạn.
     

Chia sẻ trang này