2 công nghệ đỉnh cao của nhà sản xuất phụ kiện Remax

Thảo luận trong 'Viễn Thông Tin Học' bắt đầu bởi quocviet23061995, 29/1/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. quocviet23061995

    quocviet23061995 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Nhà sản xuất phụ kiện công nghệ của Hong Kong - Remax vừa khai trương showroom thứ 2 tại nước ta, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 150 thương hiệu này đặt dấu chân chinh phục.

    Dưới đây là 2 điểm hút người dùng của thương hiệu phụ kiện công nghệ này.

    Công nghệ hiểu cộng đồng

    Công nghệ thân thiện với người dùng hiểu đơn giản là các sản phẩm/phụ kiện công nghệ mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người cầm. Yếu tố này đang được nhiều hãng công nghệ lớn theo đuổi, trong đó có Remax.Ngoài các điện thoại đã làm nên tên tuổi như: cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng Remax còn cung cấp sản phẩm công nghệ giải trí như: loa không dây thời trang, kính VR, tay sử dụng chơi game, túi đựng laptop, điện và dòng gia dụng cầm tay thông minh.

    [​IMG]

    >>>>> sạc dự phòng xiaomi chính hãng

    Triết lý thiết kế thân thiện với cộng đồng được nhà sản xuất phụ kiện Hong Kong áp dụng triệt để cho siêu phẩm của mình. Theo chia sẻ của đại diện Remax tại Việt Nam, xu hướng thiết kế này không chỉ nằm ở màu màu bắt mắt, mà còn cầu kỳ trong từng đường bo góc, gờ cạnh và chất liệu sản xuất.Một trong những siêu phẩm thể hiện rõ phong cách này là sợi cáp sạc RC 088i. Sợi cáp dài 1 m được đầu tư thiết kế dạng khối hợp kim kẽm ở cả hai đầu cắm. Phần đầu vát góc 45 độ ở cổng kết nối USB cho thao tác cắm nhẹ nhàng.

    Sợi hợp kim không gỉ bọc ngoài sợi chính không chỉ đẹp mắt, chống rối mà còn rất có thể tản nhiệt, giảm tác động từ, giúp cộng đồng giải quyết 2 mối nguy gây hỏng sản phẩm là sạc chậm và nóng máy. Sợi dây này còn được đầu tư công nghệ đa lõi cùng khoảng 100 dây dẫn micro bằng đồng siêu mảnh, nhằm tăng hiệu suất chuyền tải điện và sạc hiệu quả hơn.

    Showroom Remax: không chỉ là điểm bán

    Cạnh bên design và chất lượng chiếc điện thoại, Remax còn đầu tư cho hệ thống showroom để tạo dấu ấn khác biệt với các cửa hàng bán lẻ khác trên khắp thế giới. Với 10 năm chinh phục thị trường, nhà sản xuất phụ kiện của Hong Kong hiện có mặt tại 150 quốc gia cùng hơn 5.000 showroom.Với Remax, showroom không chỉ là điểm bán mà còn là không gian trải nghiệm cho cộng đồng. Đây cũng tiêu chí chung của hơn 5.000 showroom Remax trên toàn thế giới. Do đó, dù ở Hong Kong, Kualalumpua hoặc BangKok… người dùng đều dễ dàng nhận ra Remax cùng hai gam màu vàng, đen nổi bật cùng lối thiết mở thu hút.

    [​IMG]

    >>>>> micro không dây bluetooth

    Anh Frank, Giám đốc chuỗi cửa hàng Remax toàn cầu cho biết: “Chiều cao quầy kệ tại Remax Vietnam nói riêng và toàn hệ thống Remax nhìn chung được thiết kế dựa trên nghiên cứu nhân khẩu học của từng quốc gia. Màu sắc và vị trí bày thiết bị được đổi mới hàng ngày. Do đó, mỗi lần người mua hàng quay lại đều có một thu hút mới. Nhân viên tại đây không làm nhiệm vụ tư vấn quá nhiều mà để khách hàng tự tay chạm, nghe, nhìn và trải nghiệm sản phẩm”.

    Bằng việc đầu tư vào thiết kế, công nghệ và showroom, Remax đã đạt được những thành công nhất định. Bằng chứng là năm 2013, Remax chỉ có 300 điểm bán tại 60 quốc gia, đến nay, con số này đã tăng lên hơn 5.000 điểm bán tại 150 nước.

    Tại Việt Nam, cùng 2 showroom chính thức ở 298 Tây Sơn và 89 Nguyễn Chí Thanh, tín đồ công nghệ Việt giờ đây không chỉ có thêm nhiều lựa chọn siêu phẩm chính hãng, đúng tầm giá, mà những cộng đồng quan tâm sẽ còn tò mò về câu chuyện được Remax viết tiếp ở Việt Nam giữa cuộc cạnh tranh trong thị trường phụ kiện công nghệ hiện nay.

    >>>>> mi band 3
     

Chia sẻ trang này