“VIÊN KẸO NGỌT” ĐANG ĐỐN TIM các CÔ NÀNG: NIKE AIR MAX 97 PREMIUM “PINK SNAKESKIN”

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi ngocvuanh1701, 9/11/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. ngocvuanh1701

    ngocvuanh1701 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Hãy cùng Đánh giá xem đôi giày mà rất nhiều cô gái đang thèm khát sở hữu có gì đặc thù.

    Để kỉ niệm 20 năm phát hành đôi Nike Air Max 97 Việc ban đầu, mùa thu năm nay Nike quyết định cho trình làng 13 phối màu mới của dòng giày này, xứng đáng nhận được sự để ý của những ai yêu thích phong cách retro.

    Đã qua rồi cái thời các đôi Air Max 97 được mẫu mã với chủ đề kim loại tinh quái trên nền đế trắng off-white. Tháng 8 vừa mới đây, Nike dành một sự ưu ái đặc thù cho phái nữ lúc phát hành sản phẩm Air Max 97 Premium “Pink Snakeskin” mang một màu sắc đương thời hoàn toàn mới lạ.

    [​IMG]

    sắp nửa phần thân phía dưới được làm bằng chất liệu da tổng hợp có hoạ tiết lấy cảm hứng từ da rắn. Đây được xem là điểm nổi bật đặc trưng của các phiên bản Air Max 97 Premium “Pink Snakeskin” năm nay.



    Phần đế giày cũng vẫn là chất liệu nhựa cứng thân thuộc, để lộ phần túi khí (air pocket) trải dài theo suốt phần đế. Được biết Air Max 97 cũng là dòng Air Max Việc ban đầu được ứng dụng công nghệ full length air – tạo cảm giác khiến cho dòng Air Max 97 có phần êm hơn so với Air Max 1, 90 và 95.



    Air Max 97 tuy phát hành sau Air Max 1 và Air Max 90 nhưng là đôi giày mang phong cách cổ điển, thuộc về hoài cổ và quá khứ nên về đơn thuần, đôi giày vẫn giữ đúng tinh thần của nhà thiết kế hay như chính cái tên của nó.



    Xét về tổng thể, chất liệu của đôi Air Max 97s Premium “Pink Snakeskin” này thật đáng đồng một thể bát gạo nên cũng ko khó để hiểu rằng chỉ mới 2 tháng sau ngày phát hành số lượng giày bán ra hầu như đã là tuyệt đối.



    thảng hoặc có đôi giày nào mang một sắc hồng ngọt ngào nhưng lại ko bị sến và kém phần thời trang như Air Max 97 “Pink Snakeskin”. Những tưởng đây là một phối màu tương đối là khó chịu để mix and match sao cho thật “cool” nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

    [​IMG]



    Giày Nike Air Max 97 Premium Pink – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm bề ngoài, cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, Thống kê đấy kiên cố sẽ tiếp tục tăng cường lên khi vừa qua Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Air Max 97 Premium Pink. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

    [​IMG]



    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Fandy là Liên hệ ngay độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng cá tính

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Fandy là Liên hệ sớm nhé độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng phong cách

    các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

    tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ chấp nhận.

    Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

    Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

    lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

    Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp bắt mắt tiên tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

    Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn có mua giày thể thao nam tại đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn cẩn thận và nồng hậu nhất

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































    .
     

Chia sẻ trang này