“Mặt vuông chữ điền”, quyết tạo mặt V-line đổi đời

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vantrang393, 9/8/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vantrang393

    vantrang393 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/3/17
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Không ai có thể phủ nhận rằng bây giờ Thùy Dung đã là một hotgirl thực thụ cùng với khuôn mặt lai Tây hoàn hảo!. Bị chê “mặt vuông chữ điền”, quyết tạo mặt V-line tại thẩm mỹ viện lavender tphcm để cho lột xác. Khi so sánh 2 bức ảnh cùng với nhau, chính “khổ chủ” là Phương Anh cũng phải thốt lên “Không thể nhận ra chính mình nữa”!

    Nhược điểm lớn nhất của Phương Anh là hàm vuông, cằm ngắn nên tổng thể khuôn mặt rất thiếu cân đối, có phần nam tính gai góc. Dù rất nhát nhưng vốn là chị em phụ nữ theo chủ nghĩa hoàn hảo, cô quyết tâm đạt cũng được mục đích “chụp ảnh không cần bóp mặt V-line”. Được chuyên gia tư vấn phẫu thuật độn cằm, tạo mặt V-line, Phương Anh bước vào công cuộc “biến hình” để cho có một diện mạo hoàn hảo. chi tiết dịch vụ tại thẩm mỹ viện lavender có tốt không ????

    [​IMG]

    Ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi, không những cằm hóa V-line mà những đường nét trên khuôn mặt của Phương Anh cũng cũng được tôn lên rất nhiều. “Từ giờ không còn phải chụp ảnh lấy góc từ trên xuống để cho che cằm vuông nữa rồi”, cô nàng hotgirl hạnh phúc chia sẻ.

    “Bà lão” hóa “quý cô”

    Ngọc Lan (27 tuổi) lại dở khóc dở cười vì ra đường luôn bị chào là “cô”. Gò má cao, mặt xương xẩu, mũi không quá thấp nhưng lại lộ sống, mắt thì mí to mí nhỏ, tất cả khiến giúp cho khuôn mặt của cô bị “độn” lên đến cả chục tuổi. Chán nản và tự ti, cô nàng đã quyết tâm thay đổi diện mạo để cho khiến mọi chị em phụ nữ phải “câm nín”.

    Và đây chính là kết quả sau khi đã cùng lúc tăng mũi, cắt mí và cấy mỡ làm đầy mặt của Ngọc Lan. Trông cô phải trẻ ra đến chục tuổi, khuôn mặt nét nào ra nét đấy. Bạn bè và cả chị em phụ nữ thân đúng là “câm nín” thật, không thể nhận ra cô gái 27 cùng với khuôn mặt 40 tuổi ngày nào. Còn Ngọc Lan thì đã hoàn toàn đắc ý và mãn nguyện cùng với quyết định đúng đắn của mình.

    Câu chuyện “lột xác” của những cô gái này đã chứng minh: Nếu tạo hóa không giúp cho chị em phụ nữ một nhan sắc hoàn hảo, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thay đổi nó. Liên hệ hotline 090 230 8888 để cho “biến hình” ngoạn mục cùng với những chuyên gia phẫu thuật hàng đầu tại Viện làm đẹp Lavender.

    >>>> Nguồn: địa chỉ thẩm mỹ viện cắt mí mắt an toàn và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này