“Mưu hèn kế bẩn” :Bắt cóc & đầu độc của siêu kinh điển

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 27/3/17.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    0
    Lionel Messi cũng đã được cho là đã bị tòa án đã đưa ra một phán quyết đó là triệu tập vào ở trong một thời điểm được diễn ra trước thềm của trận El Clasico và ở trận gặp Real Madrid nhằm khiến cho chân sút của Barcelona đã bị phân tâm.





    tin moi nhat ve bong da viet nam cho hay Lionel Messi của Barcelona ở trong thời gian gần đây thì cũng đã đã bị yêu cầu sẽ phải trình diện trước tòa án để có thể có được sự việc sẽ khiếu nại về trong vụ án trốn thuế của anh. Ngày trình diện lại được chỉ cách hôm sẽ diễn ra trận El Clasico ở trong lượt về ở La Liga có 3 ngày và qua đó thì báo giới ở Barcelona cũng đã nghi ngờ rằng Messi đang được cho là nạn nhân của một âm mưu phá hoại từ Real Madrid.

    Nhưng đây thì cũng đã chắc chắn và qua đó thì không phải là việc đã được diễn ra ở trong lần đầu Real hoặc Barca cũng đã được tìm cách để "triệt hạ" nhau trước thềm và qua đó là ở trong một trận Siêu kinh điển.

    Cái chết bất ngờ và bàn đá phản bí hiểm

    xem tran bong da truc tiep hom nay cho biết Vào năm 1968 thì chính Barcelona đã có một cuộc đua được cho là khá sát sao với Real Madrid ở trên BXH La Liga. Hai đội thì cũng đã chỉ cách nhau có 4 điểm vào trong tháng 4 năm đó trước khi đã có một trận đấu lớn với nhau được diễn ra ở trên sân Nou Camp. Thế nhưng 3 ngày được diễn ra trước trận đấu thì một cầu thủ Barca đã qua đời.

    Hậu vệ biên Julio Cesar Benitez đến từ Uruguay và qua đó thì đã gia nhập Barca từ năm 1961 và nhanh chóng đã trở thành một trụ cột. nhưng 6/4/1968 thì Benitez đã bất ngờ bị ngộ độc thức ăn. Và qua đó thì kết quả ở trong cuộc khám nghiệm đã cho thấy ông đã bị viêm dạ dày sau khi ăn hải sản.

    Bắt cóc chân sút chủ lực



    Tháng 3/1981 thì chính những chân sút Quini của Barcelona cũng đã bị bắt cóc ở trên đường về nhà sau khi đã có được ở trong một trận đấu giành cho Barcelona. Ở thời điểm khi mà Quini đã bị 2 kẻ lạ mặt giam cầm và Barca cũng đang có được ở trong một lợi thế giành trong cuộc đua vô địch La Liga và Quini là một lý do chính mà ông lúc đó đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải.
     

Chia sẻ trang này