“Cho không” tinh trùng - đánh cược bằng chính hạnh phúc gia đình

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi xetnghiemadn, 17/9/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. xetnghiemadn

    xetnghiemadn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/18
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    0
    “Chị có nhu cầu tìm tinh trùng? Gặp tôi quan hệ trực tiếp để nhận. Chị không cần tốn bất cứ chi phí nào nhưng vẫn có con như ý”. Đó là nội dung tin nhắn mà chị N.B.H. (21 Tuổi, ngụ TPHCM) liên tục nhận được trong những ngày gần đây từ một người lạ có tên N.T. Ở thành phố Lào Cai.

    >> xét nghiệm adn bao nhiêu tiền: https://xetnghiemadn.com.vn/xet-nghiem-adn-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html
    Qua tìm hiểu, những lời chào mời “cho không” tinh trùng như thế xuất hiện ngày càng nhiều và công khai. Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn chỉ vì khao khát có được đứa con đã đồng ý cho - nhận, để rồi đánh cược bằng chính hạnh phúc gia đình.

    [​IMG]

    Tin nhắn với nội dung chào mời “cho tinh trùng nhưng phải quan hệ trực tiếp”

    Hết bán rồi lại cho không!

    Cũng gặp trường hợp tương tự, chị N.T.Q. (27 Tuổi, ngụ Bến Tre) cho biết hơn một tháng nay chị nhận được 2 tin nhắn đề nghị cho tinh trùng của những người không quen biết trên mạng xã hội Facebook. Nội dung với ý chào mời nếu có nhu cầu về tinh trùng thì liên hệ, họ sẽ cho miễn phí. Điều kiện là phải gặp mặt và quan hệ với họ.

    Trong vai người có nhu cầu tìm tinh trùng miễn phí, chúng tôi chủ động liên hệ với số điện thoại 01637XXX484 mà chị N.T.Q. Cung cấp. Chủ nhân của số thuê bao trên tự giới thiệu mình tên Hà Dũng (26 tuổi, hiện là dân quân của một xã ở Bình Định). Khi được hỏi về việc cho tinh trùng, Dũng liền gạ gẫm: “Em có mong muốn có con à? Nếu em thật sự cần thì anh sẽ cho miễn phí. Em muốn lấy tinh trùng trực tiếp hay gián tiếp đều được nhưng anh nghĩ nên quan hệ trực tiếp để lấy thì tốt hơn cho em. Còn về việc bệnh tật thì em khỏi lo, anh đi nghĩa vụ năm trước nên xét nghiệm ổn hết. Không cần làm xét nghiệm lại”.

    Tôi làm bộ đồng ý nhưng yêu cầu chụp hình giấy xét nghiệm sức khỏe tổng quát gửi qua tin nhắn thì Dũng lấy lý do “Anh làm mất rồi, nhưng em yên tâm, anh đảm bảo”. Nam thanh niên này còn “mạnh miệng” nói: “Em sắp xếp đi, hôm nào mình gặp, nếu được thì anh sẽ đưa em 1 triệu đồng để em lo chi phí đi lại”.

    Cũng lấy lý do như trên, tôi nhắn tin vào nick name “Tri ân…”, một nam thanh niên ngụ tại Hà Nội đồng ý không điều kiện và hào hứng khoe “chiến tích”: “Anh đã cho 2 chị cũng ở TPHCM đấy, giờ nghe tin cả 2 đều có thai rồi, đều là con trai đấy nhé”.

    Ngoài nhận lời cho tinh trùng, anh ta không quên nhắn nhủ: “Em có chị em nào quen biết muốn có con thì giới thiệu anh, anh sẽ cho hết. Người lớn tuổi có nhu cầu có con anh cũng cho tinh trùng luôn, miễn sao cả 2 phải quan hệ trực tiếp và thỏa mãn là được”.

    Ân hận khi đã trót lỡ…

    Liên hệ với chị T.Q. (33 Tuổi, ngụ tại TPHCM), người đã từng nhận tinh trùng dưới hình thức “trực tiếp” với một thanh niên thông qua nhóm “Mua bán tinh trùng chất lượng cao” trên mạng xã hội, chị ngậm ngùi cho biết: “Tưởng sẽ có kết quả như mong muốn, nhưng nửa năm nay con đâu chẳng thấy, chỉ thấy nỗi day dứt cứ âm ỉ trong lòng”.

    Còn với chị N.T.B.L. (35 Tuổi, ngụ tại Bình Dương), sự việc đến giờ vẫn là nỗi ám ảnh. Hơn 2 tuần sau ngày đồng ý quan hệ với người cho tinh trùng, chị L. Đi khám sức khỏe định kỳ và té ngửa khi hay tin mình bị bệnh giang mai.

    TS-BS Bùi Chí Thương (Bệnh viện Từ Dũ) cảnh báo, việc cho tinh trùng trực tiếp bằng việc quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nhiễm HIV cho người cho và người nhận, hoặc thai nhi có thể gặp vấn đề về di truyền. Bên cạnh đó, việc thụ thai bằng cách này cũng không thể đạt kết quả tối đa, bởi lẽ cả người cho và người nhận đều có nguy cơ mắc các dị tật về sinh sản, nếu không thăm khám sẽ không thể phát hiện. Đó là chưa kể, nếu người cho tinh trùng cứ “hào phóng” với nhiều người sẽ làm tăng nguy cơ gây ra hôn nhân cận huyết của những đứa trẻ có cùng cha sau này.

    Lắng nghe chia sẻ của các “nạn nhân”, mới thấy rằng để có đủ can đảm nhận tinh trùng của người khác bằng quan hệ trực tiếp với hy vọng có con, bản thân người phụ nữ còn phải chịu giày vò về tinh thần, nỗi dằn vặt vì trót có lỗi với chồng, gia đình chồng theo họ suốt cả quãng đời còn lại.

    Theo lời chuyên gia tâm lý Đỗ Văn Sự, giảng viên Tâm lý học (Trường Đại học Công nghệ TPHCM): “Phần đông nạn nhân rơi vào trạng thái nhìn đâu cũng thấy lỗi của mình và từ đó trở nên tự ti, sống khép kín, thấy mình thấp bé, cuối cùng sẽ gây ra bệnh trầm cảm nặng. Chưa kể, nếu như có thai, người chồng liệu có chấp nhận đứa con lớn dần nhưng không phải là giọt máu của mình? Trên thực tế, tôi đã chứng kiến vài trường hợp ban đầu người chồng đồng ý cho vợ nhận trực tiếp với người khác, nhưng khi đứa bé ra đời họ lại không chấp nhận được. Từ đó hệ lụy xảy ra, bạo lực gia đình và sự đổ vỡ là chuyện khó tránh”.

    >> Tin mới: Phân tích adn huyết thống trước sinh
     

Chia sẻ trang này