Ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giáo dục

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 13/8/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/3/20
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Web:
    Ngày nay, hàng loạt các cơ sở giáo dục được thành lập, ra sức quảng bá cơ sở vật chất, chương trình đào tạo. Điều này khiến phụ huynh và học sinh bối rối trước quá nhiều thông tin giới thiệu như vậy. Họ băn khoăn, nghi ngờ về chất lượng thực sự của trường học. Do đó, các nhà lãnh đạo cần đưa ra những giải pháp quảng bá tối ưu nhất để cung cấp thông tin một cách chân thật và thuyết phục phụ huynh.


    Công nghệ thực tế ảo đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn… nữa. Tuy nhiên, ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giáo dục lại khá mới mẻ trong mắt các nhà lãnh đạo trường học cũng như phụ huynh, học sinh.


    [​IMG]


    Không gian 3D là công nghệ phổ biến nhất được ứng dụng vào trong việc giới thiệu các không gian rộng như trường học nhờ những tính năng đặc biệt. Không gian 3D cung cấp hình ảnh không gian thực tế dưới dạng các video mô phỏng bước chân, thể hiện chính xác và chi tiết mọi ngóc ngách trong thư viện, phòng học, căn tin… Mọi hình ảnh, chi tiết đều chính xác đến 100%. Do đó, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm về chất lượng trường học khi tham quan bằng công nghệ này.


    Ngoài ra, khi không gian 3D tích hợp với công nghệ thực tế ảo, chúng sẽ tạo thành các 3D Tour - chuyến tham quan thực tế ảo. Các 3D tour này cho phép người xem tương tác, trải nghiệm với không gian trường học trên mọi nền tảng thiết bị và ở bất cứ đâu. Công nghệ này giúp nâng cao khả năng thuyết phục các bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn trường học của bạn.


    Xem thêm ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong quảng bá can ho mau.
     

Chia sẻ trang này