Ở đâu cho vay tín chấp giải ngân nhanh trong ngày

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi khaihoanphu, 21/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. khaihoanphu

    khaihoanphu Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Vpbank hỗ trợ vay tín chấp với lãi suất thấp, thời gian giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng không còn phải trăn trở với câu hỏi nên vay tín chấp ở đâu?

    Vay tín chấp lãi suất thấp tại Vpbank


    [​IMG]
    Vay tín chấp dễ dàng tại VPBank

    Vpbank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Với những bước đi vững chắc và mạnh mẽ, Vpbank đã được nguồn vốn của mình tới rất nhiều khách hàng, giúp họ vượt qua khó khăn về tài chính. Vay tín chấp lãi suất thấp là hình thức vay vốn gần đây được ngân hàng Vpbank quan tâm đặc biệt, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng để có thể mở rộng hơn nữa thị trường của mình.

    Đây là hình thức vay được nhiều khách hàng ưa thích bởi tính đơn giản và linh hoạt. Khi vay vốn khách hàng không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào có giá trị, cũng không cần bên thứ 3 bảo lãnh. Vpbank là một gợi ý cho khách hàng khi còn băn khoăn chưa biết quyết định vay tín chấp ở đâu. Chỉ cần khách hàng có thể chứng minh được nguồn thu nhập của bản thân và nơi ở hợp pháp là khách hàng đã có thể vay tiền ngay trong ngày. Tại Vpbank khách hàng có thể lựa chọn nhiều chương trình vay vốn phù hợp với bản thân và gia đình như: vay theo lương, theo bảo hiểm nhân thọ, theo hóa đơn tiền điện, hoặc có thể vay theo hợp đồng tín chấp cũ. Ưu điểm nổi bật của hình thức vay này tại Vpbank chính là thời gian giải ngân nhanh, chỉ trong vòng 24h, và vay tín chấp lãi suất thấp. Khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên tới 300 triệu đồng và thời gian vay có thể lên tới 3 năm.

    Vay tín chấp làm sao để giải ngân nhanh
    [​IMG]
    Hỗ trợ vay tín chấp nhanh chóng

    Tuy nhiên, khách hàng có thể chủ động rút ngắn thời gian vay nếu có sự chuẩn bị kỹ càng. Vay tín chấp ở đâu hồ sơ vay của khách hàng cũng cần trải qua các bước của quy trình vay vốn, khi có sự chuẩn bị kỹ càng khách hàng sẽ không gặp những trụ trặc về giấy tờ cũng như thủ tục. Trước khi làm thủ tục vay, khách hàng nên xác định xem mình đang có vấn đề như: nợ xấu, nợ quá quạn, nhợ chú ý … liên quan tới các ngân hàng hay tổ chức tài chính hay không. Nếu có vấn đề thì không nên làm hồ sơ bởi các thông tin này đã được lưu lại và tất cả các ngân hàng hay công ty tài chính đề có thể chech CIC. Nếu đủ điều kiện, khách hàng nên chuẩn bị thủ tục để vay tín chấp. Có thể liên hệ http://vaytinchap.vn để được đội ngũ nhân viên giải đáp các thắc mắc khi làm thủ tục. Dù bạn vay tín chấp ở đâu, những điều trên đều là rất cần thiết.
     

Chia sẻ trang này