Ưu thế bóng đèn led so với huỳnh quang, neon

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi congtt, 4/2/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. congtt

    congtt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/12/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Khi nói đến bảng hiệu thì ánh sáng được sử dụng thông thường gồm có ba loại đèn: neon, huỳnh quang hoặc đèn LED. Cả hai loại đèn neon và huỳnh quang đều có lịch sử lâu dài và đã được chứng minh là đáng tin cậy, nhưng gần đây đèn LED được sử dụng trong bảng hiệu led đã thu hút sự chú ý cho màn hình đầy màu sắc và sáng tạo của chúng.

    Vì vậy, loại dấu hiệu nào bạn nên chọn? Chà, mặc dù một con đường thành phố được thắp sáng với ánh sáng ấm áp của neon chắc chắn có một sự hấp dẫn hoài cổ, chúng tôi nghĩ rằng đèn LED là ánh sáng của tương lai. Hãy xem xét những lợi ích này để xem nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không.

    1. Cuộc sống lâu dài

    Đèn LED chất lượng có thể kéo dài tới 50.000 đến 100.000 giờ, dài hơn 3 đến 6 năm so với đèn huỳnh quang và đèn neon. Chúng không chỉ tồn tại lâu hơn các bóng đèn khác, mà bởi vì chúng không có bất kỳ loại khí nào có thể thoát ra ngoài và gây ra độ mờ, chúng cũng duy trì mức độ sáng tốt hơn trong suốt tuổi thọ của chúng.

    2. Độ sáng bắt mắt

    Một trong những điều chính phân biệt các dấu hiệu LED ngoài các dấu hiệu khác là độ sáng nổi bật của chúng. Công nghệ LED độc đáo ở chỗ nó tạo ra ánh sáng rực rỡ nhưng rõ ràng, dễ đọc cả khi nhìn gần và từ xa. Ngoài ra, nó nổi bật mạnh mẽ trong đêm và thậm chí đủ mạnh để nhìn thấy khi mặt trời chiếu sáng. Điều này có nghĩa là bất kể thời gian nào trong ngày và bất kể khách hàng của bạn đang đi bộ hay lái xe qua, họ có thể có ấn tượng rõ ràng về thông điệp hoặc logo của bạn.

    3. Ngoại hình đẹp hơn (ấn tượng hơn với khách hàng)

    Nếu bạn đã từng sở hữu một dấu hiệu neon hoặc huỳnh quang, bạn biết rằng đôi khi nó có thể cảm thấy như một trận chiến liên tục giữ cho dấu hiệu được chiếu sáng đầy đủ và với độ sáng nhất quán. Chắc chắn có vẻ như một hoặc nhiều đèn luôn cần thay thế hoặc mờ hơn so với phần còn lại của biển báo. Điều này có thể đặt ra một vấn đề, vì một dấu hiệu mờ hoặc nửa sáng gửi một thông điệp kém về doanh nghiệp của bạn và khiến khách hàng tin rằng bạn không có lương tâm.

    Đèn LED loại bỏ phần lớn vấn đề này, bởi vì tuổi thọ dài và công nghệ hiệu quả giúp chúng được chiếu sáng lâu hơn và đồng đều hơn so với đèn truyền thống.

    4. Thân thiện với môi trường

    Các đèn LED thông thường chỉ sử dụng khoảng 10 watt điện, năng lượng ít hơn khoảng 80% so với hệ thống neon. Yêu cầu năng lượng thấp hơn này dẫn đến ít căng thẳng hơn cho môi trường, giúp bạn tuân thủ các tiêu chuẩn năng lượng khắt khe hơn và giảm đáng kể chi phí chiếu sáng của bạn. Ngoài ra, không giống như đèn neon và đèn huỳnh quang, đèn LED không có bất kỳ loại khí độc hại nào như thủy ngân hay argon và được tái chế sạch sẽ.

    Hơn nữa, đèn LED tỏa nhiệt ít hơn nhiều so với các bóng đèn khác, vì vậy nếu bảng hiệu của bạn ở trong nhà, bạn không phải lo lắng về việc nó làm ấm phòng và tăng hóa đơn điều hòa.


    5. Bảo trì thấp

    Xem xét tuổi thọ dài, thậm chí độ sáng và hiệu quả của chúng, thật dễ hiểu tại sao các đèn LED có nhu cầu bảo trì ít hơn nhiều so với các hệ thống khác. Các đèn LED ký hiệu như Keystone SignHero bỏ qua chấn lưu cũng làm giảm bảo trì dài hạn. Đèn LED không chứa bất kỳ khí hoặc ống thủy tinh nào (thường bị rò rỉ hoặc vỡ), chúng rất dễ làm sạch (không có ống nóng hoặc dễ vỡ để xử lý) và về cơ bản chúng không bao giờ bị cháy. Chúng hoạt động tốt trong các ứng dụng ngoài trời và không cần sự bảo vệ đáng kể khỏi các yếu tố (không giống như bóng đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt). Tuy nhiên, những hệ thống đèn led có khả năng chống nước cho các khu vực có độ ẩm cao

    6. Mỏng hơn

    Như đã đề cập, đèn LED không có bất kỳ ống nào, điều đó có nghĩa là các nhà sản xuất có thể làm cho chúng mỏng hơn nhiều về kích thước. Chẳng hạn, một dấu hiệu neon cơ bản thường dày từ 3 đến 5 inch, trong khi đó, một đèn LED có thể dày chỉ 1 inch. Kích thước nhỏ hơn này thường dẫn đến chi phí vận chuyển và lắp đặt thấp hơn và dấu chân nhỏ hơn cũng hữu ích nếu bạn làm việc trong một không gian chật hẹp hoặc muốn có trọng lượng ít hơn trên cửa sổ hoặc tường của doanh nghiệp.

    7. Tùy chọn Signage lớn hơn

    Với đèn LED, bạn có thể sử dụng hầu như mọi sự kết hợp của đèn và tạo ra tất cả các loại chuyển động, đèn flash kỹ thuật số, thay đổi màu sắc và hình ảnh động. Tính linh hoạt này chỉ đơn giản là không thể với các dấu hiệu neon và huỳnh quang. Đèn LED bao gồm nhiều đèn riêng biệt (không phải ống thủy tinh dài) và có thể được lập trình để flash, mờ hoặc sáng độc lập. Tính linh hoạt này cho phép thể hiện logo đặc biệt của doanh nghiệp của bạn hoặc hiển thị bất kỳ loại hình ảnh thu hút sự chú ý nào khác.

    >>> Xem thêm: biển led vẫy

    Đèn LED và đèn neon tương đối giống nhau về giá, vì vậy quyết định cuối cùng của bạn có thể sẽ thuộc về những gì bạn muốn nhận được từ bảng hiệu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một dấu hiệu nổi bật giữa đám đông và được chú ý - tất cả trong khi tiết kiệm năng lượng và bảo trì của bạn - không có gì có thể dẫn đầu đèn LED.
     

Chia sẻ trang này