Ưu nhược điểm của máy rửa xe cao áp Đài Loan

Thảo luận trong 'Máy Móc, Phụ Kiện Công Nông Nghiệp' bắt đầu bởi datyp, 21/1/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. datyp

    datyp Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/11/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít các dòng máy phun rửa áp lực cao đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng máy rửa xe cao áp Đài Loan luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, hầu hết người dùng lại không hiểu được những ưu và nhược điểm của thiết bị này.

    Vì vậy, để giúp người dùng hiểu thêm về sản phẩm này và có thể đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất, Yên Phát xin chia sẻ đến quý khách những ưu và nhược điểm của máy rửa xe cao áp Đài Loan trong bài dưới đây.

    Ưu điểm của máy rửa xe cao áp Đài Loan

    Hiệu quả làm việc vượt trội:

    Nếu như các dòng máy rửa xe đầu ngang dây đai chỉ có áp lực nước từ 40-60 bar thì máy rửa xe cao áp Đài Loan lại có công suất lớn và áp lực phun rửa mạnh mẽ, mức tối thiểu là 80 bar. Do đó, thiết bị này mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn, bền bỉ hơn với khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng tại những nơi khó can thiệp nhất như bánh xe, gầm xe.... mà không cần tiêu tốn nhiều công sức.

    Tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ:

    Cũng nhờ ưu điểm lớn về công suất và áp lực nước mà hiệu quả làm sạch của máy rửa xe cao áp Đài Loan diễn ra nhanh chóng. Chính vì thế, thiết bị giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho người tiêu dùng đặc biệt là lượng điện năng tiêu thụ ít và lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 5o% so với các loại máy phun rửa xe thông thường trong cùng một thời gian chạy máy như nhau.

    Đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn:

    Máy rửa xe cao áp Đài Loan không chỉ dùng để phục vụ nhu cầu rửa xe máy, xe ô tô trong gia đình hay tại garage, trung dịch vụ rửa xe mà còn được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Như rửa sân vườn, phun thuốc, xịt rửa băng chuyền, tàu biển, nhà xưởng... nhờ được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm theo khi người dùng mua máy.

    Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa:

    Thiết bị được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu được chọn lọc mang đến độ bền cao, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Vì thế, tương tự như máy rửa xe cao áp Karcher, máy rửa xe Lutia,... thì các sản phẩm máy bơm rửa áp lực đến từ Đài Loan giúp người dùng ít khi phải sữa chữa, bảo dưỡng trong tương lươi.

    Nhược điểm của máy rửa xe cao áp Đài Loan

    Máy rửa xe cao áp Đài Loan cũng mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bên cạnh đó, dòng máy cũng có một số nhược điểm sau:
    • Giá thành cao hơn so với các loại máy rửa xe thuộc thương hiệu Trung Quốc.
    • Nhữngg dòng máy rửa xe cao áp Đài Loan đầu bơm piston được chế tạo với giá thành sản xuất thấp nên tuổi thọ chỉ bằng 60% so với đầu bơm kiểu piston thông thường.
    Trên đây là những ưu và nhược điểm của máy rửa xe cao áp Đài Loan, hy vọng sẽ hữu ích cho khách hàng. Mọi câu hỏi cần được giải đáp thêm về dòng máy rửa xe này, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0972 882 886 – 0912 370 882 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời và miễn phí từ Yên Phát.
     
  2. anna1512

    anna1512 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này