Ưu, nhược điểm của 3 loại sofa gỗ hiện đại cho không gian phòng khách bây giờ

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi LacGia interior, 15/7/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. LacGia interior

    LacGia interior Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Sofa gỗ óc chó cao cấp ngày càng phổ biến tại Việt Nam so với Trước đây. Nó là sự kết hợp hài hòa của bàn ghế gỗ và Sofa phòng khách. Không còn đơn điệu như trước đây chỉ có một số kiểu dáng và màu sắc, sofa gỗ ngày nay có nhiều lựa chọn hơn cho bạn và màu sắc vô cùng bắt mắt, tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian của mình một bộ sofa gỗ hiện đại để tô điểm và tạo ấn tượng. Trong bài viết này Nội Thất Lạc Gia sẽ đưa đến quý bạn đọc những ưu điểm và nhược điểm của các mẫu ghế sofa gỗ.

    sofa gỗ đẳng cấp da
    [​IMG]

    sofa gỗ cao cấp da đem lại sự sang trọng, cao cấp và có tính thẩm mỹ cao. Có nhị loại sofa da là sofa giả da và sofa gỗ giá rẻ da sang trọng. Nhược điểm phổ biến của loại sofa gỗ giá rẻ da là không đa dạng về màu sắc và không có họa tiết, hoa văn trên nó.

    công dụng của tổng hợp loại bàn ghế sô pha da này là không thấm nước, tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh và nói riêng với mọi loại thời tiết. Chất liệu da đẳng cấp hiện đại và đẳng cấp hơn nhưng mà đồng nghĩa là giá thành cũng rất cao nên ít người mua

    sofa gỗ đệm vải cao cấp
    [​IMG]

    ưu điểm đặc biệt của sofa gỗ cao cấp vải nhưng màu sắc phong phú, bắt mắt, hoa văn tinh tế, nhiều chủng loại, nói riêng với 9 mái ấm đề cao tính thẩm mỹ. Sofa gỗ sang trọng vải tạo cảm giác mềm nhũn, êm ái và thoáng mát nên thích hợp với cả tư mùa trong năm. Ngoài ra, sự mềm mại, êm ái của 10 bộ sofa gỗ đẹp vải rất dành riêng với 10 tổ ấm có trẻ nhỏ xíu, bởi vì hạn chế được sự tổn thương mỗi lần trẻ va chạm. Giá thành của các bộ sofa gỗ giá rẻ này cũng rất nhiều chủng loại, từ vài ba triệu đến cả chục triệu cũng có.

    sofa gỗ đệm nỉ
    [​IMG]

    Chất liệu nỉ với đặc điểm mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh buốt, nhiều mẫu mã hiện đại cũng là một chọn mua bàn ghế sofa được nhiều quý khách ưu ái. Nỉ dễ thấm nước, dễ bám bẩn, mùa hè ngồi thường tạo cảm giác bí và nóng nên không thích hợp với những căn nhà không có điều hòa hoặc nơi có điều kiện thời tiết nóng ẩm.

    Hãy tham khảo những tiêu chí chọn mua bàn ghế gỗ cho liền kề trên đây để có 8 mua thích hợp nhất với ngôi nhà của Nội Thất Lạc Gia nhé. Cảm ơn Anh chị đã theo dõi!
     

Chia sẻ trang này