Ưu điểm vượt trội của mi tơ và mi lụa

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi viewsmart, 1/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. viewsmart

    viewsmart Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Mi tơ mi lụa nên chọn mi nào?

    Nối mi đã trở thành một trong những lĩnh vực làm đẹp không thể thiếu đối với rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Nối mi giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Trước khi tìm đến dịch vụ nối mi, thì nhiều chị em cũng không ít băn khoăn về vấn đề liên quan đến nối mi. Một trong số những câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm trước khi đến với dịch vụ nối mi đó là:”Mi tơ mi lụa nên chọn loại mi nào?”. Để giúp chị em lí giải điều băn khoăn này Dũng Nối Mi xin chia sẻ thông tin liên quan đến vấn đề mà chị em quan tâm. Cùng tham khảo nhé chị em.

    [​IMG]

    Nối mi đẹp


    Việc lựa chọn mi tơ hay mi lụa cho mình là quyền của mỗi chị em. Mỗi loại mi đều mang những đặc tính và ưu điểm riêng. Để giúp chị em có thể lựa chọn cho mình được loại mi phù hợp thì nối mi đẹp xin đưa ra một số những thông tin liên quan tới hai loại mi này. Chị em tham khảo rồi đưa ra quyết định cho mình nhé!

    2. Nên nối mi tơ hay nối mi lụa

    Nối mi tơ cho đôi mắt đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, không lo cộm, khó chịu. Tuy nhiên, nối mi tơ lại rất lâu làm mi chúng ta đen và lâu dày mắt, hơn nữa mi tơ có nối dày cũng không đáp ứng được độ nổi bật cho mắt khi một số khách hàng có nhu cầu trang điểm đậm hoặc hay kẻ nail cho chân mày, viền mắt.

    Nối mi lụa hiện nay được nhiều khách hàng chọn sử dụng nhất vì tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt với độ đen vừa tầm và phù hợp với nhiều độ tuổi.

    3. Nên lựa chọn phong cách nối mi phù hợp với kiểu dáng mắt và hình dáng khuôn mặt của bạn

    Dù là nối mi tơ hay nối mi lụa thì mục đích của bạn vẫn là làm đẹp cho bản thân, vì vậy theo lời khuyên của chúng tôi, tốt nhất bạn nên lựa chọn loại mi nối và phong cách nối mi phù hợp với kiểu dáng mắt và hình dáng khuôn mặt của mình. Nếu bạn không có kinh nghiệm hay kiến thức về nối mi bạn có thể tham khảo hoặc nhờ sự tư vấn của các nhân viên nối mi tại các trung tâm nối mi mà bạn lựa chọn. Việc lựa chọn những địa chỉ nối mi uy tín như Dũng Nối Mi dạy nối mi sẽ cho bạn sự hài lòng bởi sự nhiệt tình và kinh nghiệm cũng như kiến thức của các nhân viên nối mi.

    Ngoài ra còn rất nhiều loại mi khác như mi tóc, mi nhung,… Mỗi loại mi lại có một ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


    Mi tơ và mi lụa là 2 trong số những loại mi được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nối mi hiện nay. Mỗi loại mi đều mang những đặc tính nhất định.

    Đối với mi tơ: Mi tơ thường mang đặc tính mềm nhẹ và mảnh nó rất giống với mi thật. Loại mi này khá ăn nhập với những khách hàng muốn tô lên hàng mi của mình. Bởi những đặc tính nhẹ và mỏng nên mi tơ khi nối sẽ khá tốn nhiều thời gian và nhân lực.

    Mi lụa: mi lụa là một trong số những loại mi đang được nhiều người ưa thích vì nó đã tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt. Loại mi này khá thích hợp với nhiều lứa tuổi. Những màu sắc và kích thước của mi lụa thường dày và đẹp hơn mi tơ.

    Đó là hai trong số những loại mi được sử dụng phổ biến hiện nay và mỗi loại mi đều chứa trong mình những đặc tính nổi trội trên. Dựa vào những thông tin mà nối mi đẹp đã chia sẻ thì chị em có thể lựa chọn cho mình lợi mi phù hợp. Chúc chị em thành công.

    Dũng Nối Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nối mi, làm đẹp mắt nhé.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về hàng mi của bạn:

    Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 738 - Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội

    Điện thoại:0978.609.694

    Lưu ý:Để khỏi phải chờ đợi khi tới nối mi chị em nhớ đặt chỗ trước khi tới nhé (gọi hay nhắn tin cho Dũng biết tên và giờ muốn làm).

    Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này