Ưu điểm vượt trội của bếp từ so với bếp thông thường

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi cuongk49cntt, 25/7/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. cuongk49cntt

    cuongk49cntt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bếp từ hay còn được gọi là bếp cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho bếp ga, bếp than vì nó tích hợp nhiều tính năng đa dạng và an toàn cho người nội trợ.

    Bếp từ là một sản phẩm nhà bếp công nghệ cao được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học. Tại Việt Nam, bếp từ chỉ mới xuất hiện nhưng nó nhanh chóng trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu của nhiều gia đình. Bếp từ hoạt động theo nguyên lý điện cảm ứng, tức là dòng điện chạy qua một cuộn dây dẫn đặt dưới vật liệu cách điện, nhiệt và sẽ tạo ra một dòng điện cảm ứng. Dòng điện cảm ứng này sẽ tác động lên bề mặt nồi làm cho đáy nồi nóng lên và tạo ra nguồn nhiệt năng lớn có tác dụng làm chín thức ăn nhanh chóng.

    Mặc dù bếp từ chỉ mới xuất hiện, nhưng nó nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng nhờ có những ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại bếp khác như:

    Thứ nhất là hiệu suất sử dụng cao

    90% lượng nhiệt từ bếp tỏa ra trong quá trình nấu nưỡng sẽ được sử dụng vào mục đích làm chín thức ăn và chỉ có 10% hao phí nhiệt năng tỏa ra ngoài môi trường. Trong khí đó những loại bếp khác như bếp ga hiệu suất sử dụng chỉ có khoảng 40 – 50%, gây hao phí năng lượng quá nhiều. Đối với bếp từ, hiệu suất cao chắc chắn sẽ khiến bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí nấu nướng gấp nhiều lần so với những loại bếp thông thường.
    [​IMG]
    "Bếp điện từ" sự lựa chọn của nhiều bà nội trợ

    Thứ hai là tính năng đa dạng

    Bếp từ không chỉ có tính năng điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ nấu mà nó còn tích hợp nhiều ứng dụng thân thiện với người sử dụng như: khả năng tự động ngắt khi đạt nhiệt độ thích hợp, chức năng cảnh báo nhiệt độ dư, chế độ khóa trẻ em hay chức năng chống tràn… Vì thế, bếp từ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

    Thứ ba là tốc độ nấu nhanh

    Với công suất của từng vùng nấu có thể lên đến hơn 2000W cho nên thời gian nấu nướng của bạn sẽ được rút ngăn. Hầu hết những loại bếp từ có bán trên thị trường đều có chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở chế độ thích hợp với từng loại thức ăn. Đặc biệt, với những món ăn hầm hay kho khi chuyển sang sử dụng bếp từ không những đồ ăn chín nhanh mà còn tiết kiệm chi phí thời gian hiệu quả.
    Thứ tư là kiểu dáng đẹp

    Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng và khả năng di động của bếp, phần lớn bếp từ đều có hình dáng nhỏ gọn, mỏng và có thể dễ dàng di chuyển mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại. Đặc biệt, với những kiểu dáng sang trọng nó sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn.

    Bề mặt bếp từ dễ dàng vệ sinh

    Thứ năm là dễ dàng vệ sinh

    Bề mặt bếp được làm bằng kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt nên rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh máy hằng ngày. Sau mỗi lần nấu nướng bạn chỉ cần sử dụng khăn mền lau bề mặt bếp vừa giúp bếp hoạt động tốt vừa kéo dài tuổi thọ.

    Ngoài ra, bếp từ còn rất an toàn cho gia đình bạn không sợ cháy nổ như bếp ga hay mùi khói như sử dụng bếp than. Tuy nhiên, để bếp có thể phát huy hết công dụng và chứng năng của mình bạn cần chọn đúng nồi nấu. Không giống những loại bếp khác bếp từ chỉ thích hợp với nồi có đáy được làm bằng chất liệu kim loại, inox và không thích hợp với nồi thủy tinh, nồi đất hay gốm sứ. Bếp từ thường có giá thành cao hơn các loại bếp khác, do đó để mua hàng đúng giá và đảm bảo chất lượng bạn nên chọn mua hàng tại những địa điểm bán thiết bị nhà bếp uy tín trên cả nước.
    Xem thêm :
    - Két sắt hàn quốc nhập khẩu
     

Chia sẻ trang này