Ưu điểm và nhược điểm đối với doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi daisy26793, 2/4/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. daisy26793

    daisy26793 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/8/18
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Tổ chức sự kiện là hoạt động quan trọng và thường niên của cá nhân, tổ chức hay bất kì doanh nghiệp nào. Mục đích tổ chức sự kiện là khác nhau giữa các hình thức tổ chức khai trương, ra mắt sản phẩm hay tri ân khách hàng.

    Lợi ích của tổ chức sự kiện

    Tổ chức sự kiện là phương tiện truyền thông tốt nhất, trực tiếp giới thiệu đến khách hàng, đối tác sản phẩm dịch vụ cũng như thương hiệu, tên tuổi công ty tới công chúng. Việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại một địa điểm phù hợp, tập trung nhiều khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tạo được sức thu hút, quan tâm nhiều hơn của khách hàng.

    Nhược điểm của tổ chức sự kiện

    Ngân sách, chi phí tổ chức sự kiện là không hề nhỏ. Để hoàn tất một sự kiện bạn cần chi phí cho rất nhiều hạng mục từ sân khấu, thảm trải, nhân sự sự kiện cho tới quả bóng bay để trang trí... Bạn cần có một bản kế hoach tổ chức sự kiện chi tiết để hoạch định những mục cần có và cần chi cho từng mục.

    Một nhược điểm lớn và rất quan trọng đó là quản trị rủi ro cho sự kiện. Công việc này cần sự theo dõi, kiểm soát và giải quyết nhanh nhất để không thể xảy ra sự cố, vì một sự cố thôi cũng có thể làm đổ bể cả sự kiện của bạn. Không chỉ có thế mà còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh công ty của bạn.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp. Đến với MTD Event, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ ai dù khó tính nhất


    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Tổ chức sự kiện MTD
    Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
    Website: www. mtd.com.vn
    Mail: [email protected]
    facebook.com/tochucsukienmtd
    youtube.com/tochucsukienmtd
     

Chia sẻ trang này