Ưu điểm nổi bật tạo nên thương hiệu của răng sứ Cercon HT

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giải Trí' bắt đầu bởi huynguyenduc, 24/10/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. huynguyenduc

    huynguyenduc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/1/19
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Răng toàn sứ Cercon HT hiện là một trong những loại răng toàn sứ thấp nhất ngày nay cho phục hình bọc răng sứ. Nó vừa với thẩm mỹ cao, vừa chịu lực ăn nhai rất tốt. Răng Cercon HT mang cấu tạo gồm 2 phần: khuông khuông bên trong: là Zirconium dioxit và Lớp men sứ bên ngoài được chế tác bằng công nghệ răng hiện đại.

    [​IMG]

    Nhờ có lớp khung khuông mỏng và đắp lớp sứ Cercon cao cấp đạt độ thẩm mỹ tinh tế, giúp hạn chế tối đa việc mài răng, giảm thiểu lấy tủy răng nên được đầy đủ người chọn lựa để bọc răng sứ thẩm mỹ.
    hiện tại, giá trên thị phần giao động trong khoảng 5 - 8 triệu đồng, đây là giá bán không nhỏ so sở hữu thu nhập làng nhàng của người dân Việt Nam.

    >>xem thêm tại đây: https://phurangsu.vn/boc-rang-su-cercon-ht-gia-bao-nhieu.html

    khắc phục được nhược điểm của các loại răng sứ truyền thống, răng sứ Cercon HT có đa dạng ưu thế vượt trội hơn. Chính vì cấu tạo là sứ thuần chất 100%, không lẫn tạp chất hay kim khí và được chế tạo một phương pháp tận tường nên Răng sứ Cercon HT có độ bền rất cao, cao hơn gấp 5 lần răng thật, sở hữu thể chịu lực lên đến 900Mpa, vì thế bạn có thể tha hồ ăn nhai không cần lo răng sẽ gãy tan vỡ.
    - Răng sứ Cercon HT được Đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Với thành phần 100% trong khoảng sứ nguyên chất, phủ lớp sứ bên ngoài cao cấp và có màu sắc trắng sáng tự nhiên, bóng, gờ rãnh, kích thước, hình dáng như răng thật.
    không những thế, còn mang dòng răng toàn sứ Zirconia mang thẩm mỹ cao tương tự nhưng giá thành tốt hơn răng toàn sứ Cercon.
    - khi phục hình răng toàn sứ Cercon giữ màu sắc lâu, ko bị đổi màu trong công đoạn sử dụng, có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật. Hơn thế nữa, loại răng sứ này ko gây đen viền nướu, sau 1 thời gian như răng sứ titan hay răng sứ kim khí.
    - Răng sứ Cercon sở hữu tính cân xứng sinh học cao sở hữu cơ thể, chất liệu toàn sứ 100%, không lẫn tạp chất hay kim khí nên về lâu dài, răng sứ Cercon sẽ chiếc trừ được phần lớn những nguy cơ sở hữu thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và những mạch máu.
    - kỹ thuật CAD/CAM cũng giúp răng toàn sứ Cercon HT khi sở hữu tính chuẩn xác cao cho từng người mua, rất khít sát sở hữu nướu răng. Giúp răng không hở kẽ, kênh lệch và tránh nhét thức ăn gây hôi mồm, tạo sự bỗng nhiên và sự thoải mái trong thời kỳ sử dụng.
    - hiện nay, những trọng tâm nha khoa uy tín thường bảo hành răng sứ Cercon chỉ cần khoảng từ 10 – 20 năm và nếu như coi ngó, bảo kê thấp với thể duy trì lâu hơn nữa.
     

Chia sẻ trang này