Ưu điểm nổi bật của bếp gas âm công nghệ bát đồng Taka TK 105A

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi duongtuantaka, 2/6/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. duongtuantaka

    duongtuantaka Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    369B Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP.Hà Nội
    Web:
    Là dòng bếp cao cấp, bếp gas âm Taka là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Sản phẩm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất khiến công việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sử dụng bếp gas âm Taka mang đến sự ưu việt tuyệt đối với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

    Được áp dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất bếp gas âm Taka TK 105A đã được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và nhiều tính năng tiện dụng cho nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình. Bếp gas âm Taka làm tăng vẻ hiện đại, tiện nghi cho căn bếp và không gian nội thất nhà bạn.

    [​IMG]

    Về thiết kế bếp có kiểu dáng hình chữ nhật kiểu dáng cao cấp theo phong cách Châu Âu, với kích thước mặt kính : 760 mm x 450 mm, Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm, ngoài ra mặt kính của bếp gas âm Taka TK 105A còn được vát cạch, mặt kính đen nguyên khối chống bám bẩn mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho gian bếp của bạn.

    Họng bếp được làm từ hợp chất Antimon được gia công bằng công nghệ cao tránh hiện tượng lọt khe lửa.
    Kiềng của bếp gas âm công nghệ bát đồng Taka được làm bằng gang có khả năng chống trượt giúp nồi không bị trơn trượt ra ngoài khi nấu.

    Đánh lửa IC bằng pin an toàn, sử dụng khá nhạy, hiệu quả mà tiết kiệm, đánh lửa nhanh cho ngọn lửa xanh đều không gây ra mùi gas và không hao gas trong quá trình đun nấu.

    Được trang bị nhiều tính năng ưu việt và Bếp được trang bị chế độ cảm ứng ngắt gas tự động đặc biệt an toàn giúp phòng tránh rủi ro khi sử dụng bếp, bếp gas âm chính hãng Taka cũng là một trong những lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ Việt Nam. Ưu điểm của bếp gas âm Taka TK105A có chế độ hầm tiết kiệm gas, với những món ăn cầu kỳ như kho, rim,hầm, nấu,….quý khách có thể tự do điều chỉnh vòng lừa về vòng một để thức ăn ở chế độ lửa nhỏ khi nấu, tránh được hiện tượng sôi trào ra ngoài, an toàn khi nấu, thức ăn chín đều và không sợ tốn gas.

    Bếp gas âm Taka TK 105A an toàn tuyệt đối, không có lượng gas dư thửa rò rỉ ra môi trường, không có mùi, không gây khói trong quá trình sử dụng.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại bếp gas âm giả mạo, trôi nổi trên thị trường. Để chọn mua được những loạibếp gas âm giá rẻ an toàn, chất lượng tốt, bạn nên chọn mua ở những trung tâm bán hàng chính hãng để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất.

    Chúc bạn sẽ lựa chọn được bộ bếp gas âm phù hợp cho gia đình mình!
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này