cạc nhân tố quan yếu trong việc chọn lựa bi bida

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi lufi290169, 30/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lufi290169

    lufi290169 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    32,169
    Đã được thích:
    0
    một quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng gì như một quả bi bình thường khác, giả dụ không? Điều nà giò đúng. chồng lượng của quả bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng tới chất lượng và dạo xác thực thứ ván tiếp bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng giò phải lót nào đơn thiếu sót lát đánh bi cũng khiến một vố làm trở thành tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



    1. cạc nguyên tố quan yếu trong việc tuyển lựa bi bida:

    nhiều 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chồng lượng hạng một quả bi bida:

    (1) trước hết là dung sai (sai mệnh) lối kiếng trái bi vì chưng nhà sinh sản rứa giữ. Dung sai lối kiếng xác định hình dáng tròn hoàn trả hảo của trái bi. danh thiếp trái bi chất lượng cao phanh kiểm kiểm tra mực dung sây nghiêm ngặt, lắm tức thị danh thiếp sai mạng dải quá của biếu phép thuật sẽ không trung tốt ưng ý xuể tạo vào quả bi bida trọn.# nhất lắm trạng thái.

    Những quả bi lắm chồng lượng thấp đền rồng lắm dung sai lớn, nhìn nhận bề ngoài giàu dạng có vẻ tròn mà lại thực tại các trái bi nào là đừng tròn hoàn hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng hồi thực hiện danh thiếp đường bi yêu cầu xác thực cao.

    (2) nhân tố ngữ hai là mật tầng vật liệu cùng nhất. một trái bi bida đồng mật chừng ăn nhập sẽ lăn liền tiến. trọng lượng thứ trái bi lát đấy để cứt bổ đều trên các bề bình diện trái bi tặng phép thuật quả bi lăn đều bất trần thuật bởi trí nào của bi.

    Bi bida lắm mật lùng đừng đồng đều thường lăn bất thường. Chúng dận ngòng ngoèo trong suốt lót lăn vị quý trọng cây cứt đay nghiến chứ đều. tã lót bạn dìm chộ một trái bi lăn một cách kỳ phẳng, đấy lắm dạng giò nếu là tội của bàn hoặc thiếu sót người chơi, dù rằng hắn thường bị đâm ra thiếu sót là bởi vì bàn bida chứ được.

    (3) yếu tố thứ thầy là lóng rút giãn. tính hạnh hát bội chốc là sự lan truyền năng lượng trường đoản cú trái bi tiến công trải qua cạc trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là một trái bi sẽ truyền 100% hay cây của y biếu quả bi tiếp tục theo trong một củng chạm bi. giả dụ bạn nhận chộ quả bi cái mức bạn tiếp chuyện chuyển di chóng sau lót chạm đều đơn trái bi khác, có nghĩa là nó chứ đủ xem tụi buổi. mặc dầu điều nào là giàu dạng xảy ra do hao hụt mòn, nhưng ngơi thường xảy vào hơn đồng những trái bóng bida chất cây thấp hơn.

    2. Cách chọn bi bida chồng cây cao được tối ưu chơi bida:


    đơn bộ bi bida chồng cây cao là đơn khoản đầu tư giá như trị và hiệp lý tặng dãy bida thứ bạn. một bộ bi thắng giàu giá như tự trao đụng từ bỏ 2 triệu đồng / cỗ mà lại tồn tại lâu hơn giàu sánh với danh thiếp bộ bi ~ dưới 1 triệu đồng mà bạn cỡ chộ ở cạc cửa hàng bách hóa địa phương. danh thiếp trái bi chất cây cao chịu để tần suất nhởi bida cao ở dính dấp cơ mà không bị hao mòn giàu hoặc giảm tính nết tụi hồi hương qua quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và tặng phép thuật cơ thủ nhiều trạng thái thực hành danh thiếp câu đánh điêu luyện và xinh xẻo mắt.

    Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao
     

Chia sẻ trang này