địa điểm bán bếp điện từ Đức

Thảo luận trong 'Thiết Bị Nội thất - Gia dụng' bắt đầu bởi doanhuong98, 7/6/20.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. doanhuong98

    doanhuong98 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thái Bình
    Web:
    khi mua sản phẩm bếp điện từ chính hãng ở địa chỉ uy tín bạn sẽ được hưởng các lợi quyền tốt nhất:


    - Được những chuyên gia nhà bếp giải đáp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và vấn đề tài chính của người mua
    - được hưởng ngay sản phẩm quả quyết chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ cụ thể, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất
    - Được mua hàng với giá ưu đãi và được nhận các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm theo quy định
    - Được lắp ráp vận tải miễn phí trong nội thành và hỗ trợ hết mức có thể lúc lắp ở ngoại tỉnh
    - dịch vụ hậu mãi được nhận đầy đủ suốt quá trình dùng sản phẩm

    Việc chọn lựa địa điểm bán bếp điện từ Đức uy tín giá tốt dựa trên những mục tiêu sau.

    [​IMG]
    3.1) đó phải là địa chỉ bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường vật dụng bếp
    3.2) địa điểm bán hàng phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp I của hãng bếp điện từ mà người mua chọn lựa
    3.3) đội ngũ nhân viên giải đáp nồng hậu, chuẩn xác và thân thiện
    3.4) Sản phẩm triển lãm có niêm yết giá cả công khai để khách hàng có thể so sánh,lựa chọn
    3.5) địa điểm đấy phải có độ phủ sóng khắp cả nước thì mới có thể đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng



    4) Bếp Từ nhập ngoại kiêu hãnh là địa điểm bán bếp điện từ Đức chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội.


    Showroom Bếp Từ đức nhập khẩu giải quyết được trọn vẹn các nguyên tố mà một địa điểm bán bếp điện của Đức của chính hãng giá tốt nhất thị trường. Beptunhapkhau.com là một tổ chức chuyên buôn bán những thiết bị trong nghề bếp hơn 20 năm qua, là một tổ chức uy tín được nhiều người mua an tâm lựa chọn. Chúng tôi tự hào là đại lý cung ứng chính thức cho hơn 50 thương hiệu bếp điện của Đức cao cấp như bếp điện từ Munchen nhập khẩu Đức, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Lorca, bếp điện từ Giovani...được những thương hiệu đó cấp giấy chứng thực đại lý ủy quyền nên bảo đảm 100% hàng của chính hãng. Lúc khách hàng mua sản phẩm tại Phương Đông sẽ được những công ty đó đứng ra chịu nghĩa vụ bảo hành.

    quý khách tới với đại lý bếp từ nhập khẩu, các bạn còn được phân phối đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đảm bảo người tiêu dùng không sợ mua phải hàng giả, hàng giả, hàng chất lượng thấp. Những sản phẩm được giao đến tay quý khách hàng đều là hàng mới nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ chỉ dẫn dùng, chỉ dẫn lắp đặt và phiếu bảo dưỡng có đóng dấu đỏ của công ty. Tại đại lý bếp từ nhập ngoại có trưng bày hàng trăm mẫu bếp điện tại Đức cao cấp với mẫu mã thiết kế, chức năng không giống nhau. Đến với đại lý bếp từ nhập khẩu với đội ngũ nhân viên trả lời tận tình, thông tỏ sản phẩm và đội ngũ nhân viên chuyên môn có tay nghề chuyên môn cao, khẳng định quý khách sẽ nhận được phục vụ tuyệt vời nhất chọn được sản phẩm hài lòng cho gia đình mình.


    5) Top 3 model bếp điện từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện giờ.

    5.1) Bếp điện từ Munchen M569.

    Bếp điện từ Munchen M569 nhập ngoại nguyên chiếc tại Đức là một trong các mẫu bếp điện từ cao cấp của thương hiệu bếp điện từ Munchen. Bếp là mẫu bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, sự tích hợp này đã làm nên một sản phẩm có nhiều công năng vượt bậc như thổi nấu nhanh, mát mẻ, dễ vệ sinh với bên từ còn với bên hồng ngoại không kén xoong nồi, giúp bạn đun nấu được nhiều món ăn đặc biệt là có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp
    [​IMG]
    Bếp điện từ Munchen M569 gồm 2 vùng nấu, bếp từ dùng công nghệ cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi tự làm nóng nồi nấu nhiễm từ với hiệu suất đun nấu là 90%, bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa kích cỡ xoong nồi nấu khác nhau, với nồi lớn bạn chọn vòng lớn và nồi bé bạn chọn vòng bé. Với tổng công suất của cả hai bếp lên đến 3700w. Trong đấy vùng bếp từ có công suất là 2300 W booster là 3000W và công suất bên bếp hồng ngoại là 2200 W. Mặt kính của bếp điện từ Munchen M569 là mặt kính Schott Ceran nhập ngoại nguyên cả chiếc từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt là khả năng chịu sốc nhiệt rất khả quan, giảm nhiệt nhanh. Dưới đáy bếp được trang bị các quạt và khe hạ nhiệt giúp hệ thống linh kiện bếp luôn được mát. Bếp điện từ Munchen sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide siêu nhạy kể cả khi tay ướt hay dính mỡ. Với 9 mức công suất khác nhau cho quý khách thoải mái chọn lựa với những món ăn khác nhau. Bếp có các chức năng thông minh như: hẹn thời gian, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt bếp khi không có nồi nấu hay tự tắt bếp khi để quên,… rất an toàn lúc thổi nấu.

    - chức năng báo động nhiệt dư: Sau khi nấu xong bếp sẽ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào.
    - chức năng khóa trẻ con an toàn: khi bấm phím công năng này bếp vẫn vận hành bình thường tuy thế tất cả bảng kiểm soát sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) dùng được. Tính năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm các công việc gì đấy mà có trẻ em ỏ gần khu vực bếp.
    - công năng hẹn thời gian: Với tính năng này không nhất mực bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt giai đoạn nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động ngắt khi thời gian hẹn thời gian chấm dứt.

    Bếp điện từ Munchen M569 thiết kế gồm 2 vùng nấu: vùng nấu từ và vùng nấu điện. Hai vùng nấu này sử dụng linh kiện cao cấp của hãng EGO, đây là mẫu linh kiện cao cấp nhất dùng cho các dòng sản phẩm bếp từ tiên tiến. Sản phẩm được bảo dưỡng của chính hãng 3 năm trên cả nước.
     

Chia sẻ trang này