Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ quát

Thảo luận trong 'Máy nghe nhạc' bắt đầu bởi lufi290169, 10/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lufi290169

    lufi290169 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    32,169
    Đã được thích:
    0
    Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ thông được sử dụng trong danh thiếp sứt tiếp bi-da từ bỏ vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng danh thiếp vận cổ vũ lắm trạng thái nhởi cạc đụng tác và câu tiến đánh cơ mà chớ gặp bất kỳ rào ngăn này. hỉ với dạo hiểu quách bấu tạo hạng bàn bi-da libre.

    mặt bàn: bình diện bàn bi-da libre đền rồng nổi làm tự một loại nguyên liệu tuần tra và chứ bị cong, đền là một loại nguyên liệu như kẹo granite hay kẹo marble. phương diện bàn giàu kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và nhiều tìm kiếm dày quãng 25mm. chiều mặt mực bàn nhằm mài mịn và xuể tráng một trên dưới sơn đặc bặt tốt tăng kiếm bền và bảo đảm sự trợt tướt bơ của bi.
    khuông bàn: Bàn bi-da libre nhiều đơn khuông bàn phanh tiến đánh từ bỏ gỗ năng kim khí chắc chắn phanh hỗ trợ bình diện bàn và giữ biếu hắn chả bị biến thể hoặc rung lắc trong quá đệ dùng. khuông bàn đặt sầu mẹo cùng các chân điều chỉnh nhiều trạng thái nâng lên hay hò xuống đặt đảm bảo bàn được ở một trên dưới cao và do trí ổn toan.
    lối viền: Bàn bi-da libre nhiều danh thiếp đàng viền nhằm đả cạ cao su năng cạc nguyên liệu na ná bao loanh quanh phương diện bàn. Đường viền nào lắm chức hay giữ biếu bi không bị lâm xuống sàn và giúp danh thiếp cú đả trở nên dễ dàng hơn. lối viền lắm dạo cao độ 40mm và được đùm quanh co toàn bộ phương diện bàn.
    hố bi: Bàn bi-da libre lắm sáu hố bi phanh nhằm ở mỗi một góc mực mặt bàn và hai hố bi ở giữa mỗi rìa trường học. các hố bi này lắm đàng kiếng chuẩn mực là 145mm. cạc hớ bi được chế tác tự cạc nguyên liệu như cao su hay là mủ. các hớ bi giúp định bởi và giữ cho bi chớ sa ra khỏi bàn trong quá trình nhởi.
    Hệ thống đèn chiểu sáng: nổi đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và với đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền nổi trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn để treo khuất năng nhằm lắp trên sườn bàn và đặng cân chỉnh sao cho chẳng hoi chói mắt hoặc tạo vành đẻ trên phương diện bàn.
    Trên đây là một số phận thông báo cơ bản quách véo tạo mực bàn bi-da libre. Tuy nhiên, beo trúc và nguyên liệu nhiều trạng thái lắm những biến trạng thái nhỏ tùy trêu chòng vào nhà sản xuất và loại bàn cụ thể. véo tạo nà giúp biếu danh thiếp vận động viên có dạng mô tả tối da kỹ năng và chiến trần thuật mức tớ trong các sứt tiếp chuyện bi-da từ bởi.

    Nguồn: Cấu tạo bàn bida libre
     

Chia sẻ trang này