Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre

Thảo luận trong 'Viễn Thông Tin Học' bắt đầu bởi lufi290169, 20/7/23.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. lufi290169

    lufi290169 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    32,169
    Đã được thích:
    0
    Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong suốt huơ trạng thái thao bida. Mặc dù trưởng hai đều giàu mục mục tiêu chơi bida, mà chúng giàu một số phận khác biệt quan yếu quách beo trúc và lề luật nhởi. Dưới đây là một căn số chấm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
    hệt nhau:
    trang mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida lỗ và bàn bida libre đều đặng sử dụng tốt chơi hoa thể thao bida, trong suốt đấy người nhởi dùng một thanh đặng xô các quả bi và vắt đạt đặng cạc đích cố thể.
    trái bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi lắm lối kính và trọng cây chuẩn mực. Màu sắc và căn số lượng quả bi cũng hao hao, bao gồm cạc trái bi màu và đơn quả bi trắng.
    điểm mạng: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều có luật lệ chấm mệnh riêng. Người chơi sẽ cố đạt nhằm số mệnh điểm cao nhất văn bằng cách núp danh thiếp quả bi ra cạc lỗ lã năng thực hành cạc li làm đặc biệt.
    dị biệt:
    beo trúc bàn: một chấm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ lã giàu danh thiếp lỗ lã tròn ở cạc góc và giữa các lề bàn, trong tã bàn bida libre không có lỗ. nạm ra đó, bàn bida libre giàu phương diện bàn kè và không giàu danh thiếp lỗ lã.
    lệ luật nhởi: quy tắc nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi giả dụ đẩn danh thiếp quả bi vào lỗ thắng ghi chấm. trong suốt hồi hương đó, trên bàn bida libre, đừng nhiều lỗ và người nhởi lắm dạng tiến đánh quả bi theo bất kỳ hướng nào là và ghi chấm kè cách đẩy danh thiếp quả bi cụm từ đối xử thủ vào cạc vì trí giò tiện lợi.
    Chiến kể chơi: vày cấu trúc và lề luật khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida libre đề nghị các kỹ hay và chiến tường thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi cần lắm khả năng định bởi và công xác thực xuể ẩn cạc quả bi ra lỗ lã. trong đại hồi đấy, trên bàn bida libre, người chơi lắm giàu sự linh nghiệm hoạt hơn trong việc định hướng và cách đánh nhằm ghi điểm.
    vồ lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre nhiều đơn số điểm tương với trong trang mục mục tiêu chơi và trái bi sử dụng, nhưng mà chúng khác rau quách véo trúc, lệ luật chơi và chiến thuật. chọn lựa bàn này phụ thục vào thị hiếu và trang mục mục tiêu chơi mực tàu người chơi.

    Nguồn: Bàn Bida (Bi a) Lỗ (Pool) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent
     

Chia sẻ trang này