Đi tiểu buốt, tiểu chảy máu có khả năng bạn đang mắc viêm niệu đạo mãn tính

Thảo luận trong 'Thời Trang' bắt đầu bởi pokemonpikachu329, 6/8/18.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. pokemonpikachu329

    pokemonpikachu329 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/7/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bệnh viêm niệu đạo mạn tính là bệnh chị em phụ nữ rất dễ mắc với các dấu hiệu đi tiểu buốt, tiểu xung huyết,… gây nên nhiều khổ sở tới đời sống và sức khỏe chị em. Đây cũng khả năng là triệu chứng những bệnh nguy hiểm khác thuộc thuộc hệ tiết niệu.
    [​IMG]
    Đi tiểu buốt, tiểu xuất huyết ở phụ nữ là như thế nào?

    Chào bạn, đầu tiên các chuyên gia phòng khám phụ khoa Đông Phương cảm ơn bạn vì bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn đến trung tâm y tế chúng tôi. Chúng tôi sẽ giảm đáp câu hỏi của bạn như sau:

    Viêm nhiễm lỗ niệu đạo và niệu đạo là một trong các bệnh thường gặp ở bạn gái, nữ giới thường có tỉ lệ mắc cao hơn nam vì cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ giới phức tạp hơn làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Bệnh chủ yếu là nguyên nhân gây nên hiện tượng tiểu buốt và đi tiểu ra máu ở các chị em và nhiều chị em đang phiền toái vì mắc phải hiện tượng này.

    Tiểu buốt thường có các biểu hiện đặc trưng như: một ngày bệnh nhân đi tiểu khá nhiều lần, nhưng mà lượng nước tiểu mỗi lần rất ít, gần giống với tình trạng tiểu rắt. Khi đi tiểu sẽ cảm nhận vô cùng đau buốt, nước tiểu sẫm màu và nặng mùi.

    Đi tiểu chảy máu là tình trạng nước giải có lẫn máu.

    Đi tiểu buốt, tiểu ra máu có thể bạn đang mắc viêm niệu đạo mạn tính

    Bệnh viêm niệu đạo mãn tính là tình trạng đường tiết niệu bị viêm nhiễm nhiều ngày do viêm niệu đạo cấp không được điều trị ngay từ giai đoạn đầu hoặc điều trị không đúng phương pháp. Khi bị bệnh viêm niệu đạo mạn tính chị em sẽ có các biểu hiện như:
    • Lỗ tiểu bị viêm nhiễm nặng nề, đi tiểu đau, tiểu rát, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, đi tiểu ra máu
    • Dịch tiết âm đạo ra nhiều có thể là dịch mủ hoặc xanh, có mùi hôi không dễ chịu.
    • Đường niệu đạo phồng to, đau, đau khi quan hệ.
    • Sốt, cơ thể nhận thấy ớn lạnh, đau vùng thắt lưng, đau khu vực chậu.
    Bệnh viêm niệu đạo ở phụ nữ mãn tính là bệnh nguy hiểm nó ảnh hương rất nhiều tới sức khỏe phụ nữ. bạn gái mắc viêm niệu đạo mãn tính dẫn đến rối loạn sinh lý nữ, gây ra nhiều bệnh phụ khoa, nguyên do gây nên thận hư và vô sinh. thai phụ bị bệnh viêm niệu đạo khả năng bị sảy thai, lưu thai, sinh non, con tạo thành nhẹ cân,…

    Đồng thời mối nguy hại mắc bệnh viêm niệu đạo mãn tính phụ nữ có hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt có thể là do mắc một vài bệnh khác về lỗ tiểu sau:

    viêm bàng quang cấp tính: Với các triệu chứng thường gặp là đi tiểu buốt, đi tiểu xuất huyết, đau tức bụng dưới, nước giải có mùi khai rất nồng nặc.

    Bệnh sỏi thận, viêm bể thận: 2 bệnh này do viêm nhiễm ngược dòng gây nếu để lâu không chữa trị có khả năng khiến chức năng thận bị suy giảm gây nên nguy hiểm tới tính mạng.
    đi tiểu buốt, tiểu xuất huyết cũng là biểu hiện của bệnh phì đại ống tiểu hoặc ung thư lỗ niệu đạo.

    Như vậy đi tiểu buốt tiểu ra máu không những là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo mãn tính mà còn là triệu chứng của một vài bệnh khác thuộc hệ tiết niệu. bất kỳ bệnh nào cũng gây ra tác động đến sức khỏe của bạn, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để các chuyên gia chẩn đoán chính xác chính mình đã mắc bệnh gì, từ đó có biện pháp điều trị phù hợp.

    Phương pháp phòng tránh viêm niệu đạo

    Để phòng chống viêm niệu đạo mạn tính phụ nữ cần chú ý những vấn đề sau
    • Nên mặc các loại đồ lót chất vải thấm mồ hôi, thoáng mát, sạch sẽ, phơi khô không nên mặc khi đang ướt.
    • lưu ý vệ sinh cơ quan sinh dục tốt đặc biệt là trong giai đoạn kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục
    • Uống đủ nước cho cơ thể mỗi ngày, không nên nhịn tiểu.
    • tiến hành tình dục an toàn, mỗi cặp vợ tôi chồng chỉ nên sinh hoạt tình dục 3 lần mỗi tuần, khi sinh hoạt nên vệ sinh sạch sẽ, quan hệ nhẹ nhàng, tránh thô bạo.
    • thăm khám sức khỏe thường xuyên, định kỳ để sớm chẩn đoán bệnh có biện pháp chữa ngay từ giai đoạn đầu tránh để biến đổi sang bệnh viêm niệu đạo mãn tính.
    http://khamnamkhoahn.net/bi-viem-nieu-dao-vi-ve-sinh-vung-kin-sai-cach-102296.html

    http://khamnamkhoa11.com/nhung-benh-ly-nao-gay-viem-nieu-dao-10288.html

    https://sites.google.com/site/ditieubuot/
     

Chia sẻ trang này