Đi du lịch Đà Lạt ngày tình yêu giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi tuannguyentravel, 20/8/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. tuannguyentravel

    tuannguyentravel Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm hấp dẫn phù với tất cả du khách ngắm cảnh đẹp như trong phim Hàn Quốc . Được mệnh danh là thành phố Sương Mù thật là tuyệt vời khi chúng ta trải nghiệm nơi đây . Nào cùng khám phá Đà Lạt tuyệt vời này nào ?

    Khi tới Đà Lạt bằng những phương tiện khác nhau thì đầu tiền du khách sẽ được tham quan nhà thờ Domain, Thung lũng tình yêu ( ở đây mà du khách đang yêu nhau thì quả là không còn điều gì tuyệt vời hơn ) , sau khi tham quan thung lũng tình yêu thì du khách sẽ về ghé qua đặc sản Đà Lạt thì lưu ý ở đây là du khách được thưởng thức miễn phí mứt , vườn dâu Đà Lạt . Tối đến thì du khách tự do khám phá Đà Lạt về đêm . Ở đây du khách lưu ý có một địa điểm là chợ đêm Đà Lạt nơi đây du khách tha hồ mà thưởng thức ẩm thực . Món ăn đêm nóng giòn cùng với cảm giác se lạnh về đêm thì đúng là không còn gì tuyệt vời bằng , muốn ở mãi nơi đây không muốn về nữa . Sang Sáng hôm sau chúng ta sẽ đi Thung Lũng Vàng , tham quan dinh Bảo Đại đây chính là vị vua cuối cùng của Việt Nam . Sau đó chúng ta lại được đến một đỉnh núi mang nhiều huyền thoại về tình yêu của một đôi nam nữ đã vượt qua tất cả những khó khăn, trở ngại làm nên một tình yêu mãnh liệt và vĩnh hằng đó chính là đỉnh núi LANGBIANG . Cảm giác phê phê và chút mạo hiểm khi được đi xe zeep lên tới tận đỉnh núi , thật là tuyệt vời . Rồi sau khi rời đỉnh núi chứng minh cho tình yêu mãnh liệt thì chúng ta sẽ tới thuyền viện trúc lâm …Hành trình sẽ còn nhiều điều hấp dẫn mà du khách sẽ được biết sau khi khám phá tour của chúng tôi.

    Ngoài tour Đà Lạt hấp dẫn này công ty chúng tôi còn có nhiều tour hấp dẫn khác – giá rẻ - hấp dẫn nhất : tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm có đường đi hấp dẫn và trọn gói nhất .

    Với chương trình tour như vậy và còn nhiều tour khác nữa thì Tuấn Nguyễn có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách rồi .

    Về chất lượng phục vụ và sự tận tình – tính chuyên nghiệp cùng uy tín nhất sẽ mang tới cho du khách sự in tâm và hài lòng .

    Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để có được sự tư vấn tour phù hợp và lịch trình chuẩn nhất khi du khách bắt đầu chuyến tham quan du lịch .
     

Chia sẻ trang này