Điểm nhấn khác biệt của chất lượng ở Ocean View Hoàn Vũ - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi rvxbinhphuoc, 19/1/19.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. rvxbinhphuoc

    rvxbinhphuoc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Điểm nhấn khác biệt của chất lượng ở Ocean View Hoàn Vũ - Vũng Tàu Tọa lạc trên đồi Ngọc Tước, ngay trung tâm du lịch của thành phố biển Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm nổi tiếng Thùy Vân khoảng 500m. Click vào để biết vị trí dự án Dự án Ocean View Hoàn Vũ - Vũng Tàu ra đời đã thu hút được đất nền bãi dài cam ranh một lượng lớn khách hàng từ TP.HCM và các tỉnh lân cận có nhu cầu mua căn hộ làm nơi nghỉ mát cuối tuấn. [​IMG] Quy mô dự án: Theo thiết kế, Ocean View Hoàn Vũ – Vũng Tàu cao 20 tầng, bao gồm 61 căn hộ cao cấp cùng các tầng dịch vụ văn phòng, tài chính - ngân hàng, mua sắm và vui chơi - giải trí… Căn hộ - Tiện ích: Tổ hợp Ocean View Hoàn Vũ – Vũng Tàu có chiều cao 20.căn hộ the grand manhattan quận 1 Trong đó 2 tầng hầm được dùng làm bãi giữ xe. 5 tầng tiếp theo bố trí các tiện ích nhự: Siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, Bar, Cafe. 13 tầng căn hộ gồm 61 căn hộ có diện tích sử dụng từ 89m2 đến 439,4m2. Các căn hộ sử dụng trang thiết bị cao cấp. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ đều có giấy chứng nhận về tiêu chuẩn và chất lượng với : Hệ thống tường công nghệ 3D của Mỹ, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, gió, bão, động đất; Cửa đi chính bằng lõi thép chống cháy, cửa phòng bằng gỗ tự nhiên đã xử lý và cửa sổ nhựa Cammoxit cường lực; Gạch men cao cấp Mỹ - Ý; Thiết bị vệ sinh và phụ kiện cao cấp Ý - Mỹ; Viễn thông, truyền hình Cable & Internet ADSL được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ Ý tưởng đem lại sự thoải mái, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, mang đến không gian sống hài hòa gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành cùng gió biển sau những ngày làm việc. Bạn có thể thấy sự luân chuyển của gió vào căn hộ và sự mát dịu của gió sẽ làm cho cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn. Thông tin từ CafeLand: Tổ hợp Ocean View Hoàn Vũ – Vũng Tàu do Công ty cổ phần Hoàn Vũ cùng Công ty TNHH Kim Tơ đầu tư. Dự án căn hộ the grand manhattan có tổng vốn khoảng 114 tỷ đồng. Ocean View Hoàn Vũ đã được khởi công vào cuối năm 2009. Dự kiến, đến tháng 6/2012, tổ hợp Ocean View Hoàn Vũ - Vũng Tàu sẽ hoàn thành xây dựng, sau đó bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng. Tại thời điểm khởi công, giá bán căn hộ được công bố từ 13 triệu đến 20 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí có hướng nhìn ra biển hoặc vào núi.
     
  2. chichi115

    chichi115 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Hỗ trợ điều trị dứt điểm xương khớp

    Tuyết liên phong thấp SAUREAN FONG SEP LIN có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân bị thấp khớp trị phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, viên xương khớp, thoái hóa xương, gai đôi cốt sống dẫn đến chứng đau nhức.
    [​IMG]

    Việc điều trị phong thấp nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung khi dùng thuốc đòi hỏi người bệnh không những hiểu về tình trạng bệnh của mình mà còn thật sự hiểu về loại thuốc khi lựa chọn

    Tác dụng chính của SAUREAN FONG SEP LIN:

    - Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp
    - Hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa, đau lưng, nhức cơ bắp
    - Hỗ trợ điều trị gout
    -Hỗ trợ làm giảm bớt chứng đau tiền kinh nguyệt của phụ nữ
    - Là thực phẩm chức năng bổ sung cho xương khớp khỏe mạnh hiệu quả
    - Mang lại tác dụng lâu dài như mong muốn

    Thành phần chính của viên tuyết liên phong thấp linh:
    - Hoa tuyết liên (80 mg): tên khoa học là herba saussoreae involucratac, nổi tiếng là loại hoa có tác dụng trị bệnh phong thấp hiệu quả của Đông y.
    - Thành phần phòng phong – radix ledebourieliae (30 mg)
    - Thành phần herba asari (30mg): 30 mg,
    - Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa một số thành phần khác như: rhizoma et radix notopterygll, độc hoạt, mộc qua, ngũ gia bì...

    $Link$
     

Chia sẻ trang này