Điểm đến đầy thú vị ở Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi dulichsieure, 16/3/16.

Liên kết hữu ích: Đăng tin rao vặt | đăng tin rao vặt miễn phí

  1. dulichsieure

    dulichsieure Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm đến đầy thú vị ở Tây Ban Nha


    Khám phá những địa điểm tuyệt vời nhất ở xử sở bò tót cùng vé máy bay đi tây ban nha của hãng Qatar Airways, du khách sẽ khám phá những điểm đến tuyệt vời với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Sau đây là những điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách muốn khám phá Tây Ban Nha.

    Pueblo Blancos - Andalucia
    [​IMG]
    Những ngôi làng trắng rải rác trên sườn đồi gồ ghề ở miền trung Andalucia có vẻ gần như thách thức trọng lực ở những nơi. Trước đây nông thôn, nhiều người như thế hệ trẻ trên đường đến thành phố tìm việc làm. Bây giờ người dân địa phương và khách du lịch với vé máy bay đi Tây Ban Nha cũng như đã tìm lại được sự quyến rũ của họ và các đường phố hẹp, những ngôi nhà quét vôi, nhà thờ khá cũ và hình vuông hoa rải rác đã được khôi phục. Đặc biệt các ngôi làng đáng yêu bao gồm Grazalema, Vejer de la Frontera và Arcos de la Frontera.

    Kiệt tác Gaudi - Barcelona
    Vốn tự hào của vùng Catalunia, Barcelona có đống để cung cấp cho khách du lịch - cuộc sống về đêm tuyệt vời, mua sắm và bãi biển. Nhưng đó là tòa nhà có tranh ảo tưởng được tạo ra bởi kiến trúc sư huyền thoại Gaudi được đến nay là ngôi sao lớn nhất của chương trình. Vẫn chưa hoàn thành La Sagrada Familia với tháp của nó vô định hình khẳng khiu và trụ tường kỳ lạ có hình dạng và mái nhà là truy cập nhiều nhất trong những sáng tạo của mình. Mặc dù các tòa nhà dân cư của mình như Casa Mila cũng là tuyệt vời như là bức tượng và băng ghế trong công viên Guell nổi tiếng vui tươi hơn của mình.
    Nhà thờ - Santiago de Compostela
    Nhà thờ Gothic lớn của Tây Ban Nha là minh chứng cho truyền thống Kitô giáo lâu đời của đất nước. Có lẽ đầy mê nhất là một rộng lớn tại Santiago de Compostela. Đó là một tòa nhà khổng lồ bao phủ trong Baroque xoáy, tượng đá và măng đá. Có thể vista đáng chú ý nhất là mặt tiền của phương Tây hình thành lối vào chính, truy cập bằng một chuyến bay tăng gấp bốn lần tuyệt đẹp của cầu thang. Nhà thờ cũng là điểm đến cuối cùng của hàng ngàn người hành hương đi bộ ở đường mòn Way of St James mỗi năm.
    >> Tham khảo giá ve may bay di thuy dien của hãng Qatar Airways

    Bãi biển đẹp - Formentera
    [​IMG]
    Tây Ban Nha có hơn 5000 dặm bờ biển và những ngày nắng tươi sáng cho nhiều năm, do đó, nó không ngạc nhiên rằng đó là một bãi biển Mecca. Từ bãi tắm du lịch mứt đóng gói để trải dài hoang cát trinh nữ có một bãi biển cho chỉ là về tất cả mọi người. Một số hư và nhất siêu trắng được tìm thấy trên bờ biển của đảo Balearic của Formentera. Hòn đảo này nằm ở biển Địa Trung Hải và chỉ một vài giờ đi tàu từ đất liền. Ses Illetes là một đường cong dài cát trắng, được hỗ trợ bởi những đụn cát mềm mại với nông biếc nước biển vỗ rìa của nó.

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp - Picos de Europa
    Cảnh quan thiên nhiên của Tây Ban Nha - từ bờ biển cát vùng đồng bằng rộng lớn - là liên tục gây ngạc nhiên, nhưng các đỉnh núi cao của dãy núi Picos de Europa là không có nghi ngờ ngoạn mục nhất và dễ dàng một trong những nơi đẹp nhất để tham quan cùng vé máy bay đi Tây Ban Nha. Cheo leo đỉnh núi, thung lũng xanh tươi và sông hoành hành kết hợp để làm cho đoạn này của bắc Tây Ban Nha hoàn hảo đi bộ đường dài và mạo hiểm lãnh thổ - Whitewater đi bè và trượt tuyết bằng giầy được yêu thích đặc biệt. Có rất nhiều động vật hoang dã bao gồm cả nguy cơ tuyệt chủng gấu nâu và chó sói.
    >> Tham khảo giá vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ của hãng Qatar Airways
     

Chia sẻ trang này